0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chế độ Remote Control trên máy rửa bát Bosch âm tủ chi tiết

Ngày Đăng: 11:35 24/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch âm tủ được ưa chuộng không chỉ nhờ thiết kế sang trọng, lắp đặt âm tủ gọn gàng mà còn được tích hợp nhiều chức năng tiện ích. Trong đó phải kể đến Remote Control – điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Cùng chúng tôi khám phá chế độ này và cách sử dụng chi tiết nhé.

1. Ký hiệu Remote Control trên máy rửa bát Bosch âm tủ

Máy rửa bát Bosch âm tủ có hai loại là máy rửa bát Bosch bán âm và âm toàn phần. Hầu như các model đều được tích hợp chế độ Remote Control và bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trên bảng điều khiển.

Remote Control được thể hiện bằng ký hiệu hình chữ nhật có wifi trên góc, nhìn giống như một chiếc máy rửa bát đang phát wifi. Nó nằm ở khu vực bên phải màn hình hiển thị và thường được sắp xếp gần các chế độ hẹn giờ hoặc sấy tăng cường.

Ký hiệu Remote Control trên máy rửa bát Bosch âm tủ

2. Lợi ích khi sử dụng chế độ Remote Control

Chế độ Remote Control hay Home Connect là một trong những chế độ được yêu thích nhất ở các sản phẩm máy rửa bát Bosch âm tủ. Chế độ này cho phép người dùng kết nối máy rửa chén với điện thoại di động thông qua ứng dụng Home Connect. Bằng cách này, người dùng có thể khởi động và điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Dù bạn đang làm gì, đang ở đâu thì chỉ cần truy cập vào ứng dụng rồi chạm vài cái là bát đĩa tự động được rửa sạch.

Lợi ích khi sử dụng Remote Start máy rửa bát bosch âm tủ

Ngoài ra những thông báo quan trọng đều được gửi đến hoặc trường hợp máy gặp sự cố giúp bạn kiểm soát hiệu quả. Đó chính là lợi ích đầu tiên khi sử dụng chế độ Remote Control của máy rửa bát Bosch, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian.

Điều khiển Bosch qua app Home Connect còn giúp bạn lựa chọn chương trình rửa phù hợp dễ dàng hơn. Bởi chỉ cần nhập thông tin về số lượng và độ bẩn bát đĩa, ứng dụng sẽ tự động đề xuất chương trình thích hợp và việc còn lại của bạn là cho bắt đầu chu trình.

3. Cách kết nối máy rửa bát Bosch âm tủ với điện thoại

Sau khi tìm hiểu về ký hiệu và lợi ích, làm thế nào để dùng chế độ Remote Start chắc chắn là điều mà nhiều người đang tò mò. Để sử dụng được chế độ này, trước hết bạn phải kết nối được máy rửa bát Bosch âm tủ với điện thoại di động. Có hai cách kết nối như sau:

3.1. Kết nối tự động nếu modem mạng có WPS

Đầu tiên bạn mở cài đặt cơ bản trên máy rửa bát âm tủ rồi chọn “Home Connect”, chọn “Use wizard to configure settings” rồi nhấn “Next” để tiếp tục. 

Khởi động chức năng WPS trên modem mạng gia đình đến khi màn hình hiển thị thông điệp xác nhận kết nối. Lúc này trên app Home Connect cũng sẽ hiển thị xác nhận thiết bị có thể được kết nối, chọn “Next” và làm theo các yêu cầu là được.

Cách kết nối máy rửa bát Bosch âm tủ với điện thoại

3.2. Kết nối thủ công nếu modem mạng không có WPS

Đầu tiên bạn cũng mở các cài đặt cơ bản trên máy rửa bát Bosch âm tủ, chọn “Home Connect”, chọn “Use wizard to configure settings”, chọn “Next” để tiếp tục.

Chọn “WPS Not Supported” nếu thiết bị nhắc nhấn nút WPS. Đọc thông điện rồi nhấn “Start” để tiếp tục.

Dùng điện thoại của bạn gọi wifi lên, kết nối với wifi có tên là “Home Connect” với mật khẩu “HomeConnect”. Sau đó mở ứng dụng lên rồi chờ vài giây để nó tìm kiếm thiết bị của bạn. Khi đã tìm thấy bạn hãy đăng nhập tên mạng và mật khẩu mạng gia đình, nhấn “Transfer to Household Appliance” rồi làm theo các yêu cầu tiếp để kết nối thành công.

Có thể thấy chế độ Remote Start của máy rửa bát Bosch wifi âm tủ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, thao tác kết nối lại đơn giản và nhanh chóng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook