0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Bosch SMV8YCX01E và chương trình rửa Delicate

Ngày Đăng: 17:24 25/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E sản xuất tại Đức là model thuộc phân khúc cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và công nghệ. Trong đó có chương trình rửa tiêu chuẩn Delicate danh cho đồ dùng thủy tình vô cùng hữu ích. Cùng chúng tôi khám khá nhiều hơn về sản phẩm và chương trình này trong bài viết bạn nhé!

1. Công năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Dưới đây là 4 điểm nổi bật về công năng của sản phẩm này.

1.1. Rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu

Bosch SMV8YCX01E thuộc dòng máy rửa bát âm tủ toàn phần, lắp đặt siêu gọn nhưng thực chất sức chứa rất lớn. Sản phẩm có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần, tức 3-5 bữa ăn đối với gia đình Việt.

Bosch SMV8YCX01E rửa 14 bộ đồ ăn

Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng. Trong đó giàn trên cùng dành cho phụ kiện, giàn giữa cho bát đĩa thông thường và giàn cuối dành cho vật dụng kích thước lớn. Do đó máy còn có thể rửa được cả xoong, nồi, chảo, thớt,… tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên.

1.2. Tích hợp 14 chương trình khác nhau

Vì là model máy rửa bát Bosch serie 8 cao cấp, SMV8YCX01E được tích hợp hầu hết các chương trình hiện đại nhất và có nhiều chức năng hơn so với các dòng máy khác. Sản phẩm có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Auto 45-65°C, Custom program, Delicate, Eco, Intensive, Quick S, Short, Silence.

Ngoài ra Bosch SMV8YCX01E còn có thêm 6 chương trình bổ sung Extra Dry, Hygiene Plus, Intensive Zone, Machine Care, Remote Control và Vario Speed Plus. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu, số lượng và độ bẩn của bát đĩa.

Bosch SMV8YCX01E rửa ly thủy tinh

1.3. Công nghệ sấy Zeolith độc quyền

Một trong những điểm đáng tiền nhất của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ là được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith. Đây là công nghệ sấy độc quyền chỉ có ở các model cao cấp. Khoáng chất Zeolite có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành năng lượng nhiệt, từ đó sấy khô vật dụng mà tiêu thụ ít năng lượng hơn so với công nghệ sấy thông thường.

1.4. Hoạt động siêu êm với độ ồn 43dB

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV8YCX01E rửa được lượng bát đĩa khủng nhưng lại hoạt động siêu êm với độ ồn tối đa chỉ 43dB. Mức độ này tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm, thậm chí bạn còn không nghe thấy tiếng gì nếu đang ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

2. Chương trình Delicate của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Trong các 8 chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch serie 8 có chương trình Delicate. Chương trình này được ký hiệu là hình chiếc ly cổ dài kèm theo số 40 ở khu vực bên trái bảng điều khiển.

Chương trình Delicate của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Delicate là chương trình dành riêng cho các vật dụng dễ vỡ như cốc chén, ly, bát,… làm bằng thủy tinh hoặc bằng đồng dễ bị mất màu, cong, vênh trong quá trình rửa bởi Bosch SMV8YCX01E sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng. Chương trình này cho phép mức nhiệt tối đa là 40 độ C, vừa đủ để làm sạch đồng thời hạn chế tình trạng nứt vỡ, đảm bảo an toàn cho vật dụng trong suốt chu trình. Chương trình Delicate rửa trong khoảng 75-80 phút gồm cả rửa – xả trung gian – xả nhiệt độ – sấy khô cho vật dụng khô ráo. 

Có thể thấy rằng Bosch SMV8YCX01E là chiếc máy rửa bát âm tủ chất lượng cao cấp với nhiều ưu điểm trong tính năng và công nghệ. Đặc biệt chương trình Delicate sẽ giúp bạn giải quyết các loại vật dụng làm bằng thủy tinh được rửa sạch và sấy khô hoàn hảo. Muốn trải nghiệm model này thì hãy đến Điện máy Thiên Phú để sắm hàng chính hãng với mức giá ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook