0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá bảng điện tử của chiếc máy lọc nước AO Smith Z7 2 chế độ lấy nước

Ngày Đăng: 15:06 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Z7 là dòng máy lọc nước thông minh, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển của máy được tích hợp nhiều tính năng, vậy những tính năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan chiếc máy lọc nước AOSmith Z7

Khám phá bảng điện tử của chiếc máy lọc nước AO Smith Z7 2 chế độ lấy nước

Máy lọc nước A.O. Smith Z7 là một dòng máy lọc nước được thiết kế với chức năng giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Đem đến nguồn nước tinh khiết nhất cho người dùng. Cùng với đó là sự trang bị 5 lõi lọc sẽ giúp chiếc máy có thể đảm bảo tỷ lệ lọc sạch diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nước sau khi được lọc sạch người dùng hoàn toàn có thể sử dụng để uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Điều này mang đến cho người dùng sự yêu thích khi có thể bảo vệ sức khỏe của các thành viên.

Ngoài ra, chiếc máy lọc nước AO. Smith Z7 còn được yêu thích bởi khả năng mang lại nguồn nước nóng vô cùng tiện lợi. Cho phép bạn có thể lấy được cốc nước nóng mà không cần chờ đợi nước được đun sôi.Điều này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi có thể sử dụng nước nóng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Với công suất 450W thì chiếc máy lọc nước Z7 này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Với dung tích bình chứa nước nóng là 0.8 lít và nước lọc là 9.2 lít. Sử dụng nước ngay cả khi mất điện vô cùng tiện lợi.

Bảng điều khiển của chiếc máy lọc nước Smith Z7 này có những gì?

Khám phá bảng điện tử của chiếc máy lọc nước AO Smith Z7 2 chế độ lấy nước

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi Z7 được trang bị bảng điều khiển thông minh. Với bảng điều khiển này bạn sẽ có thể dễ dàng theo dõi cũng như sử dụng một cách nhanh chóng. Bảng điều khiển điện tử của chiếc máy lọc nước uống Z7 thể hiện dung tích bình chứa nước lọc và nước nóng,nút nguồn khởi động máy, nút đun sôi nước, nhiệt độ máy, cảnh báo thay lõi lọc, tự động sục rửa lõi. Đây là các tính năng thông minh nhất giúp chiếc máy trở nên hiện đại hơn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên bảng điều khiển này bạn có thể sử dụng kết hơp 2 nút ấn đó chính là nước nóng và đun sôi nước. Khi bạn ấn đồng thời 2 nút này, chiếc máy lọc sẽ khóa vòi nước nóng lại. Điều này mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối đcặ biệt là đối với trẻ nhỏ.

Ngoài ra còn có cảnh báo thay thế lõi lọc, khi chiếc máy lọc nước RO AO Smith Z7 khi đến khoảng thời gian cần thay lõi lọc, chiếc máy sẽ đưa ra cảnh báo giúp người dùng có thể phát hiện và kịp thời thay thế lõi lọc. Để đảm bảo nguồn nước luôn giữ được độ sạch và an toàn tuyệt đối.

Tính năng tự động sục rửa lõi lọc sẽ giúp chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith Z7 có thể loại bỏ các chất bẩn và vi khuẩn bám dính bên lõi lọc. Giúp lõi lọc có thể kéo dài thời gian sử dụng và giữ chất lượng nước đạt độ sạch tuyệt đối.

Với những sự tuyệt vời mà chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z7 này mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn. Nếu cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook