0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 ưu điểm vượt trội của máy giặt LG 9kg có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 10:31 10/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn máy giặt LG 9kg thì bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 ưu điểm vượt bậc của dòng máy giặt này, chắc chắn rất đáng để mua và sử dụng.

Từ lâu LG là một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. LG mang đến những sản phẩm chất lượng không chỉ nằm ở thiết kế, tính năng mà còn ở các công nghệ tiên tiến gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.

Phân khúc máy giặt LG 9 kg nổi trội hơn cả khi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng khi có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, chất liệu bền bỉ

Dòng máy giặt LG 9kg sở hữu kiểu dáng hiện đại, tông màu trắng hoặc tối đẹp mắt. Góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đây cũng là điểm nổi bật của tất cả các model máy giặt LG cửa trước của thương hiệu LG. Cũng bởi vậy, dòng sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Máy Giặt LG 9Kg

Ngoài ra, dòng máy giặt này còn được nâng cấp từ chất liệu bên trong và ngoài không chỉ nâng cao về chất lượng, tuổi thọ mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Với vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy bằng kính chịu lực, lồng giặt bằng thép không gỉ. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của thiết bị.

Máy giặt LG 9kg diệt khuẩn quần áo hiệu quả

Điểm đáng chú ý đó là dòng máy giặt LG cửa trước 9kg được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải.

Với tác dụng của hơi nước có nhiệt độ cao máy sẽ làm sạch vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da. Đồng thời nó còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da.

Máy Giặt LG 9Kg

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng

Hiện nay, khi lựa chọn máy giặt người dùng thường ưu tiên các dòng máy có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng hãng LG đã áp dụng công nghệ inverter lên sản phẩm của mình giúp tiết kiệm điện rất tốt.

Máy giặt LG inverter 9kg nhờ được trang bị công nghệ inverter có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với cá loại máy thông thường khác. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp động cơ vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ hơn theo thời gian.

Máy Giặt LG  inverter 9Kg

Máy giặt LG 9 kg chăm sóc, bảo vệ sợi vải tối ưu

Điểm nổi bật tiếp theo không thể bỏ qua khi nhắc đến những dòng máy giặt LG đó là khả năng bảo vệ sợi vải. Trên dòng máy giặt LG cửa ngang 9kg được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo Al DD. Có thể nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt đưa ra chuyển động giặt phù hợp. Góp phần bảo vệ sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp không bị giãn, mất dáng khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG 9 kg được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyện động. Với khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người, đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, hạn chế tình trạng sờn rách, hư hại trong quá trình giặt, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Máy giặt LG 9 kg có giá cả phải chăng

Thuộc phân khúc máy giặt bình dân nên máy giặt LG 9kg chính hãng có mức giá khá phải chăng. Dao động từ 8 – 12 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình mình.

Với 5 ưu điểm nêu trên, có thể thấy dòng máy giặt 9kg của LG sở hữu thiết kế hiện đại, cùng khả năng tiết kiệm điện, bảo vệ sợi vải tối ưu, sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt này hãy cân nhắc và lựa chọn cho gia đình sử dụng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook