0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 tính năng của quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:15 04/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan mang lại cho người dùng sản phẩm chất lượng,độ bền cao.Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá 5 tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Khám phá 5 tính năng của quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 có thể bạn chưa biết

Một điểm cộng cho chiếc quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 là thiết kế hiện đại sang trọng gam màu đen huyền bí hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng.Sản phẩm không chỉ có tính năng làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ làm đẹp cho nhiều không gian khác nhau : phòng khách,nhà hàng,khách sạn,…Sản phẩm mới tung ra thị trường đã thu hút rất nhiều lượt mua có thể thấy sức hút của model này hot hit như nào.

2.Động cơ mạnh mẽ làm mát hiệu quả

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 vận hành với công suất 65w với 5 cánh quạt thiết kế tối ưu cho lưu lượng gió lớn 247m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng xoá tan không khí oi bức ngày hè bằng gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.Quạt sở hữu 5 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

3.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Khám phá 5 tính năng của quạt trần Mitsubishi C56-RA5 có thể bạn chưa biết

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 SF được trang bị remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi với đầy đủ tính năng,công suất tuỳ chỉnh theo ý của bạn,Bạn sẽ không cần đến tận nơi của hộp số như trước mà có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh được quạt.Ngoài ra,quạt được trang bị tính năng hẹn giờ tiện ích giúp người dùng chủ động hơn khi dùng hẹn giờ tiện ích bảo vệ cho giấc ngủ sâu và ngon hơn đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu.

4.Êm ái,bền bỉ

Chiếc quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RW5 SF sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan sử dụng động cơ hiện đại mang lại sự êm ái, chống rung, độ bền cao, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng môi trường xung quanh.

5.An toàn cho người dùng

Khám phá 5 tính năng của quạt trần Mitsubishi C56-RA5 có thể bạn chưa biết

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng. Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF để sử dụng.

Nhìn chung sản phẩm quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 SF sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng cùng những tính năng hiện đại đem tiện nghi tới người dùng.Nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhanh tay liên hệ qua hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook