0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 4 tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 21:56 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít được biết đến là nồi cơm điện áp suất điện tử có thiết kế tinh tế,sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại.Cùng mình tìm hiểu 4 tính năng nổi bật của model này tại bài viết dưới đây để bạn có thể hiểu rõ hơn nhé.

1.Công suất 1150w đa dạng chế độ nấu

Khám phá 4 tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít vận hành với công suất lớn 1150w hoạt động mạnh mẽ,nấu cơm nhanh chóng,hạt cơm chín đều tơi xốp.Sản phẩm được trang bị công nghệ nấu đa dạng tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong căn bếp nhà mình : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,…

2.Công nghệ nấu 3D kết hợp van xả áp suất kép

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-RT1008F sử dụng công nghệ nấu 3D tỏa nhiệt từ 3 phía cơm được chín nhanh và đồng đều hơn. Hạn chế làm thoát nhiệt năng trong quá trình nấu để nồi cơm có thể tiết kiệm điện hơn.

Kết hợp cùng công nghệ 3D là van xả áp suất kép : hơi nước được giải tỏa ra bên ngoài phóng một cách êm ái theo cấu trúc chữ S với vách ngăn. Giúp cho cơm được nấu chín trở lên tươi xốp hơn, trọn hương vị thơm ngon.

Với trang bị van áp suất bạn có thể nấu nướng đa dạng với 2 chế độ áp suất và không áp suất.

  • Nấu áp suất cao: Tạo cơm dẻo thơm ngon dùng để làm cơm cuộn hay cơm nắm tiện lợi.
  • Nấu không áp suất: Tạo cơm mềm, tơi xốp phù hợp cho những bạn thích làm món cơm chiên.
Khám phá 4 tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F

3.Làm sạch tự động

Đặc biệt, nồi cơm điện CRP-RT1008F sở hữu tính năng vô cùng hiện đại tiện ích.Chức năng tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi giúp bạn yên tâm hơn cho những lần nấu cơm tiếp theo đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

4.Chất liệu cao cấp

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn,dễ dàng vệ sinh đồng thời cũng mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo … ).Nắp vung được sử dụng bằng vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

Khám phá 4 tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít

Có thể thấy,nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong căn bếp.Nhanh tay sở hữu ngay để có thể nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức mà vẫn cho ra món ngon phục vụ gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook