0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 dòng smart tivi LG chất lượng độc đáo của hãng LG

Ngày Đăng: 21:09 10/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi đình đám đã quá phổ biế với những người tiêu dùng việt. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho gia đình một sản phẩm tivi nào cho độc đáo thì trong bài viết này bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 3 chiếc smart tivi LG dưới đây bạn nhé.

Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77G3PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77G3PSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu màn hình lớn lên đến 77 inch. Với tấm màn hình này chắc chắn nó sẽ làm nổi bật không gian sống nhà bạn với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại mà nó mang lại.

Khám phá 3 dòng smart tivi LG chất lượng độc đáo của hãng LG

Với gam màu đen lịch lãm cùng với khung viền mỏng chiếc tivi này sẽ làm nổi bật không gian sống nhà bạn thu hút mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng.

Sản phẩm smart tivi LG 4K này được trang bị Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6. Bộ sử lý này sẽ giúp nâng cấp và nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp. Để đem lại là những nội dung hình ảnh có chất lượng cao lên đến gần chuẩn 4K.

Với hệ thống xử lý AI sử dụng những thuật toán sử lý phức tạp kết hợp hai tính năng AI Noise Reduction và AI Super Resolution giúp phân loại, loại bỏ mảng nhiễu đưa hình ảnh về nguyên bản. Hình khi hiển thị lên màn hình sẽ có độ sắc nét cao, và mãn nhãn.

Với mức giá bán tại điện máy thiên phú khá cao lên đến 84.500.000₫. Với mức giá này nó chỉ thích hợp để sử dụng cho những gia đình có điều kiện tài chính dư giả và có những nhu cầu cao về chất lượng hình ảnh. Với một mức giá như vậy thì nó được trang bị tấm màn hình OLED. Với tấm màn hình này nó hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét và độ tương phản cao.

Với những công nghệ âm thanh mà nó mang lại nó sẽ giúp tự động chuyển sang chế độ Soundbar Mode và thêm đột phá cùng 3 thiết lập mới khi đó nó sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh vòm cực đỉnh.

Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này cho bạn tham khảo là mọt chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA với thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Với thiết kế siêu mỏng cùng với màn hình 88 inch khi bạn treo nó lên tường nó sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng sống động. Nó không những làm tăng vẻ đẹp không gian nội thất nhà bạn mà còn giúp căn phòng bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Khám phá 3 dòng smart tivi LG chất lượng độc đáo của hãng LG

Điểm độc nhất trên chiếc smart tivi LG oled này mang lại cho chiếc tivi này khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh nhờ Bộ xử lý α9 AI 8K Gen6. Với khả năng mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội và tối ưu hình ảnh lên đến 8K. Màn hình trên chiếc tivi này cũng có thể hiển thị lên đến 8K và công nghệ màn hình OLED sẽ biến đây trở thành một trong nhưng chiếc tivi hiện đại, với chất lượng hình ảnh sắc nét sống động nhất của hãng hiện nay.

Mặc dù sở hữu mức giá khá cao rất ít người có thể tiếp cận được nhưng nến điều kiện tài chính bạn cho phép thì đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu không chỉ giúp bạn có thể trải nghiệm những khung hình sắc nét đỉnh cao mà còn biến không gian sống nhà bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Sản phẩm smart tivi LG 8k này sử dụng Hệ điều hành webOS 23 New Home. Với hệ điều hành WebOS sẽ đem đến cho bạn giao diện dễ dàng sử dụng cùng với giao diện cũng có thể được cá nhân hóa mở ra một thế giới giản trí bùng nổ, phong phú.

Smart Tivi LG OLED LX1 55 Inch 4K 55LX1QPSA

Smart Tivi LG OLED LX1 55 Inch 4K 55LX1QPSA là một sự lựa chọn tốt và độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Kiểu dáng của chiếc smart tivi LG 55 inch 55LX1QPSA có kiểu dáng hiện đại, với đường nét bo cong mềm mại, mang đến cảm giác sang trọng và cuốn hút.

Khám phá 3 dòng smart tivi LG chất lượng độc đáo của hãng LG

Màn hình tivi được thiết kế tràn viền, gần như không có góc chết, giúp tối ưu hóa không gian xem. Chân đế chữ V được thiết kế dài và choãi ra, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau tựa như một khung tranh chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Cũng được trang bị Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K đem lại cho sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này khả năng sử lý và nâng cấp hình ảnh trở nên sắc nét và còn mang đến tốc độ sử lý hình ảnh nhanh chóng.

Công nghệ Perfect Color mang đến dải màu siêu rộng, kết hợp với độ tương phản hoàn hảo Perfect Black mang đến hình ảnh sống động, màu sắc phong phú, cho cảm giác thật như khi trải nghiệm. Với công nghệ này bạn sẽ có thể khám phá thế giới một cách chân thật giúp bạn có một cái nhìn trực quan, cuốn hút hơn với những nội dung sắc nét.

Không những thế chế độ FilmMaker Mode Chế độ này với khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Đồng tời những trình sử lý hình ảnh cũng được tối ưu để đem lại những khung hình chất lượng gốc.

Trên đây là 3 sự lựa chọn tốt về smart tivi LG mà chúng tôi vừa nêu trên. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn model này hãy tham khảo ngay 3 sự lựa chọn mà chúng tôi vừa kể trên bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook