0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 công nghệ làm nên sự khác biệt cho điều hòa Funiki Inverter 2 Chiều HIH12TMU

Ngày Đăng: 16:40 31/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki Inverter 2 Chiều HIH12TMU là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Panasonic, được thiết kế để mang lại trải nghiệm làm lạnh chất lượng và hiệu suất vượt trội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 3 công nghệ tiên tiến làm nên sự khác biệt cho sản phẩm này nhé.

Điều hòa Funiki

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa không khí Funiki HIH12TMU là một sản phẩm tiên tiến với nhiều tính năng công nghệ hiện đại, bao gồm công nghệ Inverter và chế độ ECO. Dưới đây là một phân tích chi tiết về các tính năng này:

Nguyên tắc hoạt động của Inverter là kiểm soát từng tần số dao động (tùy theo thiết kế) của các bo mạch bên trong, từ đó kiểm soát công suất của các thiết bị điện. Do vậy nó giảm thiểu được tối đa năng lượng hao phí không đáng có.

Điều hòa Funiki Inverter 2 Chiều HIH12TMU ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến cùng những chất liệu chất lượng như môi chất lạnh gas R32, ống dẫn gas bằng đồng. Điều hòa không khí inverter của Funiki thay đổi tốc độ quay của máy nén, mang đến phương pháp duy trì nhiệt độ cài đặt chính xác. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí điện năng và bảo vệ môi trường. Do đó mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội và luôn cảm thấy thoải mái.

tiết kiệm điện

2.Làm lạnh nhanh chóng linh hoạt

Điều hòa Funiki 2 chiều đa tiện ích, vừa làm lạnh vừa làm ấm, mùa hè oi ả giúp mát lạnh nhanh chóng, mùa đông giá rét có sưởi ấm thoải mái. Mang đến sự đa dụng cho cả 4 mùa quanh năm cho nguời dùng trải nghiệm cảm giác thoải mái hưởng thụ.

Trên điều hòa Funiki giá rẻ trang bị chế độ làm lạnh nhanh thần tốc Turbo. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu HIH 12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Đặc biệt, ở thiết kế mới, Funiki HIH12TMU mở rộng cánh vẫy hơn những phiên bản cũ. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Funiki 12000Btu còn sử dụng dòng gas R32 tiên tiến có những ưu điểm vượt trội: Hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hạn chế tác động lên tầng Ozone, từ đó ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu, bảo vệ Trái Đất, kiểm soát tình trạng biến đổi khí hậu với giải pháp thân thiện môi trường … đưa Funiki trở thành điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu.

làm lạnh nhanh

3.Bảo vệ môi trường và vận hàng bền bỉ

Nói đến Funiki là nhắc đến sự bền bỉ khi sử dụng vì thế trên chiếc điều hòa 12000btu HIH 12TMU luôn được thương hiệu trang bị những vật liệu chất lượng cao đảm bảo vận hàng lâu dài.

Lưới lọc bụi Nano bạc được thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Điều hòa Funiki inverter HIH 12TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Đặc biệt, Funiki còn trang bị công nghệ chuẩn đoán lỗi độc quyền tích hợp lên sản phẩm giúp máy tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

bảo vệ sức khỏe

Kết luận:

Bài viết trên là một tóm tắt chi tiết về 3 công nghệ làm nên sự khác biệt cho chiếc Điều hòa Funiki Inverter 2 Chiều HIH12TMU. Nếu có bất kỳ điều chỉnh hoặc thêm thông tin nào, xin vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể đáp ứng đúng theo mong muốn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook