0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc tivi LG 65 inch hot nhất thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 01:17 26/09/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với xu thế chọn tivi lớn để nâng cấp không gian sống, tivi LG 65 inch đang là sự lựa chọn được nhiều gia đình quan tâm. Vậy trong năm 2022 này tivi LG 65 inch nào đang hot? Cùng khám phá 3 mẫu mới nhất đang được săn đón trên thị trường nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB

Hot nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB. Một chiếc tivi QNED cao cấp được tích hợp màn hình 8K sắc nét vượt trội.

Khám phá 3 chiếc tivi LG 65 inch hot nhất thị trường hiện nay

Smart Tivi LG 65 Inch 65QNED99SQB sở hữu một diện mạo đẳng cấp với thiết kế màn hình không viền tuyệt hảo. Với những căn hộ cao cấp, gia chủ muốn khảng định đẳng cấp của bản thân chắc chắn không thể bỏ qua chiếc tivi này.

Tivi QNED với sự kết hợp công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và công nghệ màu NanoCell Color Pro hiển thị 100% dải màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cùng màu sắc rực rỡ.

Đặc biệt độ phân giải 8K với số điểm ảnh gấp 4 lần tivi 4K vốn đã được đánh giá cao về độ nét; bạn sẽ có những trải nghiệm siêu thực khi xem phim trên chiếc tivi này. Nói không quá khi đây là một trong những chiếc tivi cho chất lượng hình ảnh đẹp nhất.

Nếu bạn là người yêu phim thì chế độ FILMMAKER MODE sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm xem như khi xem phim chiếu rạp ngay tại nhà. Chế độ xem này sẽ duy trì màu sắc, cài đặt và tốc độ khung hình ban đầu để mang đến cho bạn tầm nhìn ban đầu của đạo diễn.

Không chỉ xuất sắc trong việc truyền tải những nội dung phim. Với tần số quét lên tới 120Hz, 65QNED99SQB giúp người dùng thoải mái chiến các tựa game yêu thích nhờ tương thích các công nghệ VRR, ALLM, HGiG Mode, FreeSync Premium.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA là chiếc tivi LG 65 inch hot tiếp theo mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua.

Khám phá 3 chiếc tivi LG 65 inch hot nhất thị trường hiện nay

65NANO80SQA với độ phân giải 4K sắc nét và màu sắc trong veo của công nghệ nanocell cho màu sắc tinh khiết nhất. Có thể nói tivi nanocell này là bản nâng cấp hoàn hảo của các dòng tivi 4K tiêu chuẩn; giúp bạn có những trải nghiệm xem phim vô cùng đã mắt, ấn tượng.

Công nghệ nanocell là công nghệ làm nên tên tuổi của chiếc tivi này, mang đến góc nhìn rộng hơn, màu sắc đẹp hơn. Nhờ có công nghệ Nano Accuracy, smart tivi LG 65 inch này sẽ hiển thị màu sắc đồng nhất và chính xác từ mọi góc nhìn khác nhau. Vì vậy mà khi xem phim ở bất kỳ góc độ nào bạn vẫn xem được trọn vẹn mọi khoảnh khắc mà không bị mờ, lóa.

Bên cạnh đó smart tivi LG này còn có những tính năng thông minh giúp bạn sử dụng tivi dễ dàng hơn bằng cách điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Bạn cũng có thể truy cập nhanh các ứng dụng như Youtube, Netflix bằng phím tắt.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8050PSB

Là một chiếc tivi LG 65 inch thiết kế mới với màn hình rộng, viền màn hình siêu mỏng; Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8050PSB cũng là một trong những chiếc tivi được săn đón nhất hiện nay vì nó có thể thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Khám phá 3 chiếc tivi LG 65 inch hot nhất thị trường hiện nay

Mang phong cách hiện đại tối giản, thiết kế liền mạch và được chú trọng vào chất liệu cao cấp; chiếc tivi LG này mang đến sự hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian sử dụng nó.

Màn hình gần như tràn viên mang lại cảm giác xem tivi ấn tượng, đã mắt hơn. Giúp người xem có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn.

Smart Tivi LG 65UQ8050PSB 4K 65 inch có chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với các công nghệ xử lý giúp hình ảnh trở nên sắc nét, mượt mà. Trong đó bộ xử lý α5 Gen5 4K AI đóng vai trò rất quan trọng. Chíp xử lý này sử dụng thuật toán chuyên sâu phân tích từng nội dung hiển thị. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp và chất lượng nhất.

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này có thể cung cấp hàng nghìn bộ phim mới nhất qua các ứng dụng Netflix, Vieon, Galaxy Play,… hay chơi game, nghe nhạc miễn phí, xem thể thao trực tuyến. Mang đến không gian giải trí đa dạng cho mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt chiếc tivi này có giá rất rẻ chỉ khoảng 17, 18 triệu đồng.

Kết luận

Trên đây là 3 chiếc tivi LG 65 inch hot nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng cho phòng khách nhà mình, đừng bỏ qua chiếc tivi LG giá rẻ này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook