0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít tầm giá 2 triệu bạn nên dùng

Ngày Đăng: 11:31 24/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít có tầm giá 2 triệu những lại chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu bình nóng lạnh hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R

Khám phá 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít tầm giá 2 triệu bạn nên dùng

Thứ nhất, sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ là chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R. Thu hút người dùng bởi mức giá rẻ 2.390.000₫ mà ai cũng có thể sử dụng.

Điều đặc biệt ở chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R là thiết kế làm nóng gián tiếp giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Khi kết hợp với hệ thống an toàn ELCB nhằm giúp bảo vệ người dùng trong trường hợp rò rỉ điện, từ đó tạo cảm giác an tâm tận hưởng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh 30 lít Ariston Blue 30R không làm bạn thất vọng khi sở hữu thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao. Nhờ vậy, nguồn nước nóng sẽ giữ được lâu hơn đó là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

2.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30

Khám phá 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston tầm giá 2 triệu bạn nên dùng

Thứ hai, nếu bạn đang là sinh viên, học sinh lại muốn lựa chọn dòng sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ thì chắc chắn chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30 là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ với mức giá 1.900.000₫ là bạn đã sở hữu ngay model chất lượng này.

Mặc dù, là sản phẩm giá rẻ nhưng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30 vẫn thu hút người dùng bởi những tính năng hữu ích như thanh đốt bằng đồng bền vượt trội, hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật, cùng với lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài,…. từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Hơn nữa, sản phẩm này còn có chính sách bảo hành lâu dài 7 năm cho toàn bộ máy và 2 năm phụ kiện giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30R

Khám phá 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston tầm giá 2 triệu bạn nên dùng

Cuối cùng, sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi định lắp ở vị trí trần nhà thấp mà gia đình lại có đông thành viên thì chắc chắn bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30R là model bạn sẽ không nên bỏ lỡ.

Điểm đặc biệt ở thiết kế bình ngang này là van xả đáy bình nóng lạnh 30 lít Ariston SLim2 30R sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh bình. Hơn nữa kết hợp giữa tone màu trắng đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau.

Sở hữu công nghệ Flexomix độc quyền của hãng Ariston trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30R là hệ thống ống dẫn nước vào theo tiêu chuẩn Châu Âu, cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện, không còn nỗi lo hết nước nóng khi đang sử dụng để tắm gội nữa.

Kết luận: Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R, Vitaly 30 và Blue 30R có dung tích 30 lít là 3 model mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn đưa ra được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook