0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 2 dòng sản phẩm điều hòa LG nên dùng trong năm nay

Ngày Đăng: 20:25 23/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa LG B13APF
  2. Điều hòa LG V13APFUV

Điều hòa LG đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Với thiết hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Vậy hai dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều là gì, cùng tôi khám phá nhé.

Điều hòa LG B13APF

Ra mắt với người tiêu dùng vào năm 2022. Được thiết kế đặc biệt hơn hẳn các dòng sản phẩm cũ trên thị trường. Bên cạnh đó sở hữu cho mình nhiều tính năng hiện đại mang lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới.

Khám phá 2 dòng sản phẩm điều hòa LG nên dùng trong năm nay

Tiện dụng với 4 chế độ gió để người dùng có thể điều chỉnh. Đặc biệt ở tính năng này là bạn có thể chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra trực tiếp theo hướng mình mong muốn (trên, dưới, trái, phải)

Tiếp tới là bộ kết nối wifi, điều khiển bằng điện thoại. Chức năng mang lại sự tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

Bảo vệ không gian của bạn khỏi các tác nhân gây hại tới sức khỏe đó là bộ tạo ion lọc sạch không khí. Nhờ đó mà bạn hòan toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy lạnh này.

Điều hòa LG V13APFUV

Thứ 2 đó là dòng sản phẩm với công suất 12000btu điều hòa LG V13APFUV. Với công suất 12000BTU là sự lựa chọn phù hợp với những không gian có diện tích dưới 20 m2. Phấn bố luồng gió đồng đều khắp căn phòng của bạn.

Trên điều hòa LG 12000btu V13APFUV được tích hợp màn hình thông báo nồng độ bụi trong không khí cùng cảm biến nồng độ bụi. Giúp người dùng dễ dàng nhận biết nồng độ bụi trong phòng của mình để có biện pháp khắc phục và phòng các bệnh về đường hô hấp nếu bụi trong phòng quá cao.

Khám phá 2 dòng sản phẩm điều hòa nên dùng trong năm nay

Môi trường ô nhiễm gây ảnh hưởng tới không gian của mọi người. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG đã trang bị công nghệ Uvnano này.

Công nghệ Uvnano là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.
Với khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn thường ngày, công nghệ này mang đến bầu không khí sạch, trong lành, bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Bên cạnh đó còn một số tính năng như: chức năng tự chẩn đoán lỗi, công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh, công nghệ Dual Inverter…… mang lại cho người dùng có những trải nghiệm thoải mái nhất.

Nhìn chung, có thể nói điều hòa LG là một thương hiệu đáng để người dùng tin cậy. Qua những thông tin bên trên, thì bạn hiểu sao 2 model này lại là hai mẫu điều hòa được lựa chọn nhiều nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook