0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khái niệm máy rửa bát âm tủ toàn phần và mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 âm toàn phần tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 11:14 07/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch tủ âm serie 6 đang rất hot trên thị trường hiện nay. Bởi máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và rất tinh tế. Sử dụng máy rửa bát tủ âm toàn phần Bosch như một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt. Vậy tại sao lại nói như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Bài viết sẽ đi sâu vào khái niệm máy rửa bát toàn phần cho mọi người dễ hiểu. Sau đó sẽ đi giới thiệu mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 âm toàn phần để mọi người tham khảo.

1. Khái niệm máy rửa bát âm tủ toàn phần là gì?

Đây là dòng máy thường được mua và lắp ráp cùng với quá trình làm kệ /tủ bếp. Vì máy rửa bát dạng tủ âm toàn phần thường được thiết kế theo dạng ngăn tủ hay cánh tủ. Máy sẽ được đặt âm bên trong tủ hay kệ bếp. Chính vì vậy, cần tính toán và thiết kế vị trí đặt máy sao cho phù hợp với nội thất và không gian của căn bếp. Điểm đặc biệt của máy rửa bát âm tủ toàn phần là chỉ nhấn để mở không có tay cầm, bảng điều khiển bên ngoài vỏ/cánh. Khi nhấn để mở cửa máy mới thấy được bảng điều khiển và màn hình hiển thị thao tác bên trong.

Với những gia đình luôn đề cao tính thẩm mỹ, cần một chiếc máy hiện đại, sang trọng thì máy rửa bát âm tủ toàn phần sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Khái niệm máy rửa bát âm tủ toàn phần là gì?

2. SMV6ZCX49E – mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 âm toàn phần tốt nhất 2022

Nổi bật nhất trong vô vàn những chiếc máy rửa bát âm toàn phần là chiếc máy Bosch SMV6ZCX49E serie 6. Chiếc máy này được đánh giá rất cao từ các chuyên gia và người dùng. Có đến 95% phản hồi tích cực sau khi sử dụng chiếc máy này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Sau đây, mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu kĩ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E serie 6 này:

2.1 Không tạo ra tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng

Chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX49E được trang bị động cơ EcoSolence. Hay còn được biết đến là động cơ có chổi than chì truyền thống. Chính vì vậy khi máy hoạt động thì rất yên tĩnh, hiệu quả và hết sức mạnh mẽ.

Ngoài ra, nhờ động cơ này mà chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này có mức tiêu thụ thấp nhất từ trước đến nay. Máy rất xuất sắc trong việc tổi thiểu mức độ tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Tóm lại, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Thì chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E này rất thích hợp. Việc không tạo ra tiếng ồn sẽ đảm bảo giấc ngủ cho bạn và cả gia đình.

Máy Bosch SMV6ZCX49E serie 6

2.2 Chức năng Sấy PerfectDry với hạt Zeolith trên máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E

Với công nghệ các hạt Zeolith thì chén bát của bạn sẽ được sấy khô hoàn hảo. Ở chu trình cuối của quá trình rửa máy sẽ hấp thụ hơi nước còn dư trong lòng máy. Sau đó máy sẽ chuyển đổi hơi nước đó thành nhiệt để sấy bằng các hạt Zeolith.

Vì sử dụng các hạt này nên máy rửa bát 14 bộ Bosch SMV6ZCX49E sẽ không sử dụng điện năng. Nhờ vậy giảm bớt quá trình tiêu thụ điện năng trong suốt quá trình sấy. Đặc biệt trong quá trình sấy khô các vi khuẩn gây hại sẽ được tiêu diệt hoàn toàn. Đảm bảo sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy Bosch SMV6ZCX49E serie 6 âm toàn phần

2.3 Chức năng VarioSpeed Plus giúp tiết kiệm thời gian rửa

Nếu bạn là người bận rộn thì chức năng này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Khi kích hoạt chức năng VarioSpeed Plus thì máy rửa bát sẽ rửa sạch trong thời gian ngắn. Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV6ZCX49E serie 6 sẽ làm tăng lượng nước bên trong và áp lực thoát nước. Nhờ vậy mà mọi vết bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt, quá trình rửa sẽ giảm lên đến 66% do đẩy mạnh quá trình thoát nước của máy.

Nhờ chức năng trên bạn không còn lo lắng phải đợi chờ quá lâu cho một quá trình rửa. Bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa có thêm thời gian dành cho bản thân.

Máy rửa bát Bosch  SMV6ZCX49E serie 6

2.4 Hệ thống có giỏ VarioFlex với ngăn kéo Vario 3 Pro

Nhờ có hệ thống VarioFlex mà chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này có thể dễ dàng điều chỉnh. Từ đó ta có thể tăng tải trọng cho mỗi lần rửa. Ngăn kéo Vario mở rộng và mức tải thứ ba.

Đặc biệt, rrỗ đựng rất linh hoạt với kích cớ lớn nên bạn rất thuận tiện khi rửa xoong nồi có kích thước lớn. Việc có thể kéo rời rổ ra thuận tiện khi sử dụng. Giúp máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E hoạt động làm hư hại đến bát đĩa. Bạn có thể thoải mái trong việc rửa dao kéo và đồ dụng nhà bếp nhỏ.

Máy rửa chén âm tủ BOSCH SMV6ZCX49E Serie 6

Máy rửa bát âm toàn phần rất tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Chắc vì vậy mà nó lại trở nên HOT như vậy. Chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E serie 6 là chiếc máy nổi trội nhất trong những chiếc máy rửa bát tủ âm toàn phần. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay điện máy Thiên Phú để rước về một chiếc máy tốt như vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook