0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kết nối điện thoại Android với Tivi Samsung qua 5 cách đơn giản

Ngày Đăng: 02:56 29/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Kết nối MHL.

Kết nối MHL là cách kết nối chuẩn từ Tivi Samsung xuống điện thoại, nó sẽ cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh hoặc âm thanh từ điện thoại lên Tivi thông qua sợi cáp MHL này.

Kết nối điện thoại Android với Tivi Samsung qua 5 cách đơn giản

Tuy nhiên để kết nối dược điện thoại Android này lên Tivi Samsung giá rẻ thì bạn cần phải có những điều kiện bắt buộc như: Điện thoại của bạn cần phải có hỗ trợ kết nối MHL, chuẩn bị một sợi các MHL.Tivi cũng cần phải có cổng MHL hoặc cổng HDMI thông thường.

2. Chiếu màn hình qua Screen Mirroring.

Đây là tính năng kết nối không dây thông minh nhưng nó lại chỉ được áp dụng trên những mẫu Smart Tivi Samsung giá rẻ hiện nay, tính năng này sẽ cho phép bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên Tivi mà không cần qua một sợi dây cáp nào chỉ cần dùng chung Wifi là được.

Kết nối điện thoại Android với Tivi Samsung qua 5 cách đơn giản

Để làm theo cách này thì bạn cần phải kiểm tra xem điện thoại của bạn có hỗ trợ kết nối không bằng cách mở phần Cài Đặt lên và kiểm tra, đôi khi nó sẽ có tên như: Screen Mirrong, phản chiếu hình ảnh, Miracast, Chiếu màn hình,…. .

Tương tự như trên, bạn cần phải kiểm tra xem chiếc Smart Tivi Samsung nhà bạn có hỗ trợ không bằng cách nhấn nút SOURCE trên điều khiển từ xa, đó là đối với những dòng Smart Tivi cũ của Samsung từu năm 2015. Còn đối với những dòng Smart Tivi Samsung mới thì bạn hãy nhấn vào HOME sau đó nhấn vào Nguồn, nếu bạn nhìn thấy có mục Screen Mirroring nghĩa là Tivi có hỗ trợ.

3. Dùng ứng dụng Samsung Smart View.

Đây cũng là một tính năng kết nối thông minh không cần dây cáp, Samsung Smart View là ứng dụng do Samsung phát triển và cho phép bạn có thể kết nối điện thoại lên Tivi Samsung và có thể biến chiếc điện thoại của bạn thành một chiếc điều khiển từ xa thông minh.

Kết nối điện thoại Android với Tivi Samsung qua 5 cách đơn giản

Bạn có thể tăng/giảm âm lượng hay chuyển kênh Tivi Samsung một cách dễ dàng chỉ với chiếc điện thoại thông minh của mình. Tính năng tiện ích này hiện nay còn có cải tiến là cho phép bạn chuyền hình hay nhạc và phim từ điện thoại lên Tivi dễ dàng.

4. Chiếu màn hình YouTube từ điện thoại lên Tivi Samsung.

Tính năng này chỉ sử dụng được khi chiếc Tivi Samsung nhà bạn có ứng dụng YouTube, khi bạn mở một video ở YouTube trên điện thoại chạy hệ điều hành Android và cùng sử dụng chung một mạng Wifi thì bạn chỉ việc chọn vào biểu tượng kết nối để chiếu lên Tivi.

Kết nối điện thoại Android với Tivi Samsung qua 5 cách đơn giản

5. Dùng cổng hồng ngoại.

Trên một số chiếc điện thoại Androdi thông minh hiện nay có hồng ngoại và nó có thể điều khiển Tivi Samsung và một số thiết bị khác, tuy tính năng này không thể đánh giá tiện lợi như khi dùng ứng dụng Samsung Smart View nhưng những cách trên không dùng được thì đây vẫn là một cách phổ biến dành cho bạn.

+ Trên đó là toàn bộ 5 cách đơn giản để kết nối điện thoại chạy hệ điều hành Android lên Tivi Samsung mà chúng tôi đề cập đến cho bạn, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook