0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ít tiền cần mua máy rửa bát nhập khẩu thì Bosch SMS2IVI61E là lựa chọn xứng đáng

Ngày Đăng: 15:49 06/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ với hơn 13 triệu đồng, bạn đã có thể rinh ngay về nhà chiếc máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Đừng vội nghi ngờ về chất lượng, vì sản phẩm này tuy giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn giải phóng khỏi gánh nặng rửa chén sau mỗi bữa ăn.

1. Bosch SMS2IVI61E nhập khẩu Châu Âu giá chỉ hơn 13 triệu

Máy rửa bát Bosch nhập khẩu Châu Âu là dòng sản phẩm cao cấp mà nhiều người muốn sở hữu nhưng còn ngại về giá thành. Hầu hết các model đều có giá từ 15 triệu, một số còn có giá lên tới 40 triệu. Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E giá hơn 13 triệu là một trong số ít model chất lượng giá bình dân. Máy được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn công năng cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. 

2. Dung tích 13 bộ phù hợp cho cả gia đình đông người

Máy rửa bát Bosch serie 2 có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập với kích thước không quá lớn. Chiều cao khoảng 60cm ngược lại mang đến cảm giác gọn gàng và thanh lịch, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt. Dù vậy sản phẩm lại có dung tích rất lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn/lần. Lượng bát đĩa này tương đương với 4-5 bữa ăn của người Việt nên gia đình đông người cũng có thể thoải mái sử dụng.

Bosch SMS2IVI61E dung tích 13 bộ

Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép rửa được cả phụ kiện lẫn xoong nồi kích thước lớn. Tóm lại bạn có thể thoải mái bày biện nấu nướng, ăn uống mà không lo khâu rửa dọn. Kể cả các loại cốc chén thủy tinh hoặc đồ chơi của trẻ nhỏ cũng có thể rửa bằng máy.

3. Rửa – sấy hoàn hảo mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mỗi gia đình giúp bà nội trợ giải quyết đống bát đĩa từ A-Z. Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với 5 chương trình khác nhau, nhiệt độ cao nhất là 70 độ C đảm bảo hiệu quả làm sạch cho cả xoong nồi dính vết bẩn khó làm sạch.

Bosch SMS2IVI61E rửa - sấy hoàn hảo

Kết thúc quá trình rửa bát đĩa còn được sấy khô bằng không khí nóng. Đặc biệt tính năng sấy khô tăng cường giúp vật dụng khô nhanh trong thời gian ngắn. Khi hoàn thành chu trình bát đĩa sạch bong kin kít và khô ráo, không phải mất công lau lại.

4. Bosch SMS2IVI61E tiết kiệm điện nước hiệu quả

Không chỉ chất lượng chuẩn Âu mà chiếc máy rửa bát Bosch 13 bộ này còn có nhãn năng lượng mức A+ của Châu Âu với khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Mỗi chu trình thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 0.92kWh điện năng, tính ra một năm tiêu thụ 258 kWh/280 lần rửa tiêu chuẩn. Lượng nước tiêu tốn cho mỗi chu trình là 10.5 lít, một năm tiêu tốn khoảng 2660 lít/280 lần rửa tiêu chuẩn. Tính ra máy còn tiêu thụ ít nước hơn so với rửa bằng tay.

Bosch SMS2IVI61E tiết kiệm điện nước

5. Dễ sử dụng với bảng điều khiển nút nhấn

Dù được trang bị nhiều chức năng nhưng Bosch SMS2IVI61E lại rất dễ sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản để vận hành. Đầu tiên là nhấn nút nguồn để khởi động, sau đó chọn chương trình rửa tiêu chuẩn và chương trình bổ sung phù hợp, cuối cùng là nhấn nút “Start” để bắt đầu. Với các thao tác như vậy thì bất kỳ đối tượng nào cũng có thể dùng. Bảng điều khiển nút nhấn được bố trí ngay phía trước, tiếp xúc trực quan và thiết kế tối giản với các nút chức năng thể hiện bằng ký hiệu. Ngay chính giữa là màn hình Led hiển thị thông tin cho bạn quan sát và theo dõi.

Nếu không tiện thao tác trên bảng điều khiển, bạn còn có thể điều khiển máy rửa bát Bosch serie 2 từ xa qua app Home Connect trên điện thoại di động.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook