0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít ngay tại nhà

Ngày Đăng: 21:55 02/12/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng bosch là thương hiệu nổi tiếng không chỉ về hình thức, mà nó còn cho bạn những món ăn chất lượng. Thế nhưng chắc chắn nhiều khách vẫn chưa biết các sử dụng lò nướng. Điện Máy Thiên Phú xin hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít ngay tại nhà.

Hướng dẫn cách đặt Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít

Đầu tiên, muốn sử dụng Lò Nướng Bosch giá rẻ CSG656RS1 47 Lít được an toàn thì bạn phải tìm được điểm đặt lò sao cho chắc chắn nhất có thể, tốt nhất là mặt phẳng, ngang tầm nhìn của mắt để dễ dàng quan sát khi nấu nướng, dễ dàng thao tác khi lấy và kiểm tra món ăn, đặc biệt chiều cao phải trên tầm với của trẻ nhỏ bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít ngay tại nhà

Bạn không nên đặt Lò Nướng Bosch CSG656RS1 giá rẻ 47 Lít ở gần các thiết bị khác như tivi, tủ lạnh, nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến các thiết bị này.

Hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít.

Để sử dụng lò được thuận tiện. Bạn hãy cài đặt thời gian cho lò nướng bosch trước đã. Khi bật lò, biểu tượng đồng hồ sẽ nhấp nháy số 4 và số 0. Khi này bạn cần thiết lập thời gian theo các bước sau nhé.

  • Nhấn nút đồng hồ, thời gian hiển thị mặc định lên là 12:00.
  • Sau đó bạn điều chỉnh giờ bằng cách ấn nút (+) hoặc nút (-) để điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với thực tại, Sau khi cài đặt xong thì thời gian sẽ hiển thị sau đó một vài giây.
Hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít ngay tại nhà

Khi mới mua lò nướng bosch CSG656RS1 sản phẩm sẽ có mùi của thiết bị mới, để làm mất mùi đặc trưng này và chắc chắn nó sẽ không làm ảnh hưởng đến hương vị của các món ăn. Thì bạn phải làm nóng lò lên, thời gian 1 giờ + chế độ làm nóng trên và dưới, mức nhiệt độ làm nóng là 240 độ C. Trước khi làm nóng, bạn cần kiểm tra kỹ lại xem có bị xót phụ kiên bên trong không nhé.

Trước khi dùng các khay nướng, xiên nướng, hoặc các phụ kiện khác, Hãy nhớ phải làm sạch chúng bằng khăn lau mềm, ngâm với nước nóng và một ít xà phòng khách nhé.

Model CSG656RS1 có chức năng làm nóng nhanh cho phép lò nướng đặt tới nhiệu độ đã thiết lập trong một thời gian rất ngắn, giúp tiết kiệm được thời gian và điện năng. Tuy nhiên, chức năng này phì hợp với một vài chế độ làm nóng sau: Chế độ làm hơi nóng 3D, chế độ làm nóng trên, nóng dưới, chế độ làm piza, chế độ chỉ làm nóng bên dưới.

Hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít ngay tại nhà

Để thực phẩm được chín đều hơn trên các bề mặt, bạn không nên đặt thực phẩm vào lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít giá rẻ cho tới khi chức năng làm nóng nhanh kết thúc.

Chức năng hẹn giờ nấu của Lò Nướng Bosch giá rẻ hoạt động độc lập và có âm thanh riêng, giúp bạn dễ dàng nhận ra khi quá trình nấu và thời gian hẹn giờ đã kết thúc.

Hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít ngay tại nhà

Với mỗi loại thực phẩm khác nhau, lò nướng sẽ có thời gian đun khác nhau. Lò sẽ tự động tắc khi thời gian hẹn giờ hết, đây là tính năng cực kỳ thông minh của dòng lò nướng bosch.

Hệ thống bảng điều khiển của lò bằng cảm ứng và núm xoay tròn rất dễ sử dụng để chọn lựa chế độ làm nóng và mức nhiệt độ hoặc công suất nướng cần thiết.

Một số lưu ý khi sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít.

Vì là dòng sản phẩm cao cấp, nên Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít, có giá thành khá đắt đỏ. Nên việc sử dụng làm sao để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm cũng cần phải theo một quy trình cụ thể để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Bạn nên sử dụng đúng mức công suất và chức năng của thiết bị khi nướng mỗi loại thực phẩm khác nhau, để đạt hiệu năng sử dụng cao nhất, đồng thời giúp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần vệ sinh khoang lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít thường xuyên, cả trước và sau mỗi lần sử dụng lò để đảm bảo vệ sinh khi nấu nướng.

Hướng dẫn sử dụng Lò Nướng Bosch CSG656RS1 47 Lít ngay tại nhà

Sử dụng khăn mềm và nước tẩy rửa chuyên dụng khi lau chùi lò nướng, tuyệt đối không sử dụng các vật cứng để lau rửa vì sẽ làm tổn thương đến bề mặt tiếp xúc điện.

Không nên sử dụng lò Nướng Bosch chung với các thiết bị khác trong nhà khi nguồn điện không ổn định vì công suất của lò nướng thường rất cao, dễ gây ra chập điện, cháy hoặc hỏng hóc cho thiết bị.

Chú ý mang lò đi bảo dưỡng định kỳ hoặc kiểm tra thường xuyên để đảm bảo tuổi thọ cho lò nướng và an toàn khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook