0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Ngày Đăng: 08:35 08/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những hãng sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất thế giới, có được sự tin tưởng của mọi người. Những thiết bị mà hãng sản xuất ra tuy có phần đắt hơn so với các loại khác nhưng chất lượng thì luôn đứng đầu. Các sản phẩm của Bosch đều nhắm đến sự hoàn mĩ và tiện lợi cho người tiêu dùng, thế nên hãng đã cho ra mắt một sản phẩm đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình đó là Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8.

Đây là một chiếc bếp từ hiện đại bậc nhất với rất nhiều tính năng ưu việt hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng một chiếc bếp từ sao cho chuẩn và dài lâu.

Hướng dẫn lắp đặt và cách bật tắt sao cho dùng được lâu dài

Bếp Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 là loại bếp lắp đặt âm tần nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian bếp. Bạn sẽ lắp bếp xuống và nối dây với một công tắc nguồn để đảm bảo an toàn rồi nối vô nguồn điện. Trên mặt kính cao cấp của bếp có bảng điều khiển cảm ứng, thao tác sử dụng bảng điều khiển rất dễ dàng. Nút nguồn là nút màu trắng ngoài cùng bên tay trái, bấm nút sẽ khởi động bếp sau đó bạn hãy chọn vùng nấu mà bạn muốn nấu rồi tùy chỉnh nhiệt chỉ với 1 chạm.

Hướng dẫn sử dụng Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Bên tay phải là các chức năng boost với hẹn giờ, bên cạnh nút nguồn là nút an toàn cấm trẻ em, ấn giữ nút đấy để kích hoạt chế độ cấm trẻ em. Khi bạn dùng thì bật lên không dùng thì tắt đi nếu không tắt trước khi nhấc chảo hay nồi ra thì bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E giá rẻ sẽ báo chuông kêu, công tắc nguồn lắp ở dưới nhằm đề phòng những chuyện bất chắc xảy ra hay bạn đi chơi dài ngày thì nên tắt công tắc nguồn để đảm bảo an toàn đồng thời tiết kiệm hơn. Đặc biệt khi bạn ở trong phạm vi nội thành Hà Nội thì bạn sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

Hướng dẫn chi tiết các chức năng

Trước tiên là chức năng Booster có khả năng gia tăng hiệu suất tối đa của bếp lên giảm thiểu thời gian nấu nướng giúp cho việc bếp núc trở nên nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn nên lưu í khi bật chức năng này phải để ý bếp vì sẽ nóng rất nhanh chóng rất dễ gây cháy thức ăn nếu bạn bỏ quên. Chính vì sợ bạn bỏ quên nên nhà sản xuất đã thêm chức năng hẹn giờ vào, bạn có thể hẹn giờ tắt và hẹn giờ báo chuông, chọn vùng nấu sau đó bấm hẹn giờ. Chức năng này trên bếp điện từ Bosch Serie 8 PID775DC1E rất phù hợp khi bạn nấu những món như ninh hay hầm, bạn sẽ không tốn thời gian để ngồi chờ, sẽ chủ động hơn trong các công việc hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Chức năng khác của bếp từ giá rẻ Bosch PID775DC1E còn có thêm an toàn khóa trẻ em, khi bạn bật chức năng này lên bằng cách ấn giữ thì sau đó tất cả các phím khác đều không ấn được. Điều này giúp cho những gia đình có con nhỏ sẽ không phải lo lắng con nghịch linh tinh chạm vào gây nguy hiểm, để tắt thì bạn làm lại thao tác ấn giữ để tắt. Ngoài ra bếp còn một số chức năng như Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, tự động nhận diện nồi chảo từ, chức năng chống cháy chống trào tích hợp có sẵn trên bề mặt bếp…

Đánh giá nhận xét chung Bosch PID775DC1E Serie 8 cùng địa chỉ mua bán

Qua một vài đặc điểm ở trên chắc hẳn bạn đã biết sản phẩm này chất lượng như nào, Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E Serie 8 là thiết bị được đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng, thông minh và độ bền rất cao của nó. Đây mới chỉ là một vài đặc điểm nổi bật trên Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8.

Hướng dẫn sử dụng Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm đó thì hãy tới với chúng tôi Điện máy Thiên Phú, nơi đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên chất lượng cao cùng với đó là hàng loạt ưu đãi bất ngờ, bảo hành lên tới 24 tháng cùng miễn phí vận chuyển lắp đặt trong nội thành Hà Nội, cam kết 100% hàng chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi tại tổng đài hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook