0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh Hitachi inverter không đóng đá

Ngày Đăng: 08:15 27/10/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter được thiết kế với ngăn đá rộng tiện lợi cho việc bảo quản thực phẩm. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để biết cách khắc phục tủ lạnh không đóng đá nhé.

1. Thực phẩm được bảo quản quá nhiều bên trong các ngăn của tủ lạnh Hitachi inverter

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh Hitachi inverter không đóng đá

Tủ lạnh Hitachi inverter phù hợp đối với gia đình có đông thành viên hay các dịp lễ tết liên hoan tại gia đình thì thực phẩm luôn được trữ rất nhiều trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ để đảm bảo cung cấp đủ để chế biến cho những buổi tiệc đó. Khi thực phẩm quá số lượng mà tủ lạnh quy định dẫn đến nhiệt độ không được ổn định và lan tỏa đồng đều cho các ngăn. Dẫn đến thực phẩm không được bảo quản tốt làm thực phẩm nhanh hỏng, ôi thiu và có chất lượng kém. Ngăn đá của tủ lạnh Hitachi inverter không đủ nhiệt độ để làm đá và cấp đông cho thực phẩm. Vậy nên bạn cần để dự trữ lượng thực phẩm vừa phải đảm bảo cho hơi lạnh được cung cấp vừa và đủ cho lượng thực phẩm đó. Đồng thời giúp tủ được tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình.

2. Bộ xả đá trên ngăn đông không hoạt động

Khi ngăn đông của tủ lạnh Hitachi side by side không hoạt động có thể là do bộ xả đá của tủ lạnh đã gắp vấn đề. Nếu bộ xả đá không hoạt động, đá sẽ được tích tụ xung quanh dây thiết bị bay hơi, làm cho thiết bị bay hơi của tủ lạnh Hitachi inverter hoạt động có vấn đề, dẫn đến việc tủ lạnh Hitachi không đóng đá và thực phẩm trên ngăn đá bị chảy nước và giã đông. Dẫn đến thực phẩm nhanh bị hỏng và không còn chất dinh dưỡng như ban đầu.

Khi gặp vấn để bộ xả đá không hoạt động thì trước tiên bạn cần thợ hay kỹ thuật của hãng đến kiểm tra và thay thế. Nhằm đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon giữ được lâu và không bị héo úa.

3. Đệm cao su được trang bị trên cửa tủ lạnh Hitachi inverter bị hỏng

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh Hitachi inverter không đóng đá

Miếng đệm cao su được trang bị trên cửa của tủ lạnh inverter Hitachi có tác dụng giữ cho cửa được đóng chật tráng các hơi lạnh bị thoát ra ngoài đảm bảo cho lương thực phẩm bảo quản bên trong lúc nào cũng được tươi ngon , giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng . Hơn nữa miếng đệm cao su này còn k để cho hơi lạnh thoát ra ngoài giúp tủ lạnh tiết kiệm công suất tiêu thụ điện năng cho gia đình vào hàng tháng.

Khi miếng đệm cao su bị hỏng làm cho hơi lạnh bên trong tủ bị thoát ra ngoài ở ngăn đá các khay đá bị tan ra k được giữ đông đồng thời thực phẩm tươi sống như cá, thịt đang bảo quản đông đá cũng không giữ được thời gian lâu và nhanh làm hư hỏng thực phẩm cấp đông.

Khi tháy miếng đệm cao của của tủ đã bị bong tróc thì bạn cần thay miếng đệm cao su mới để tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ nhà bạn bảo quản thực phẩm được tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.

4. Ống lưu thông giữa bộ làm lạnh tới tủ lạnh Hitachi inverter bị tắc

Khi ống lưu thông của tủ lạnh Hitachi 2 cánh bị tắc.Hơi lạnh không được lưu thông từ bộ phận làm lạnh đến máy làm lạnh dẫn đến nhiệt độ trong tủ không được đều, ngăn đông không được đóng đá và cấp đông để bảo quản thực phẩm. Làm cho thực phẩm trong tủ không đủ nhiệt độ luồn lách vào các khe hở ở các ngăn trên tủ lạnh để bảo quản thực phẩm. Đẫn đến thực phẩm nhanh bị ôi thiu hư hỏng và lãng phí cho người dùng.

Nếu ống bị tắc thì có nhiều nguyên nhân. Có thể do bị đóng tuyết hoặc là do chất bẩn bám vào thành ống làm ống dẫn không được lưu thông. Bạn có thể mua ống dẫn mới về thay hoặc ống bị tắc do tuyết thì bạn chỉ cần rút điện ra và chờ tuyết tan hết là được.

5. Gas lạnh bị rò ra bên ngoài của tủ lạnh Hitachi inverter

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh Hitachi inverter không đóng đá

Khi gas của tủ lạnh bị rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến lock của máy làm tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới nhanh giảm tuổi thọ. Đồng thời gas bị rò rỉ cũng gây nguy hiểm như cháy nổ dấn đến các trường hợp xấu xảy ra. Khi tủ lạnh Hiatchi nhà bạn gặp phải vấn đề này thì bạn cần phải gọi ngay thợ hoặc trung tâm bao hành của hãng đến kiểm tra và xử lý ngay. tránh để lâu đẫn đến các nguy hiểm đáng tiếc

Trên đây là các nguyên nhân dẫn đến ngăn đá của tủ lạnh Hitachi inverter nhà bạn bị không đóng đá và cách khắc phục tủ lạnh đơn giản ngay tại nhà. Vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn tiết kiệm được thời gian . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook