0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản Cây nước nóng lạnh Karofi tại nhà

Ngày Đăng: 07:01 15/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay Cây nước nóng lạnh Karofi được sử dụng ngày càng nhiều. Nhưng để sử dụng cây nước nóng lạnh được hiệu quả và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, bạn nên thường xuyên vệ sinh cây nước nóng lạnh để sản phẩm luôn được sạch và hoạt động tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới dây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Vệ sinh Cây nước nóng lạnh Karofi

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản Cây nước nóng lạnh Karofi tại nhà

– Để sử dụng Cây nước nóng lạnh Karofi được bền thì việc đầu tiên chúng ta cần kiểm tra và vệ sinh cây nước định kỳ. Kiểm tra theo từng bước và từng phần của máy để đảm bảo vệ sinh hiệu quả và an toàn cho cây nước. Vì là thiết bị sử dụng điện nên trước khi tiến hành vệ sinh cây nước nóng lạnh, cần rút khỏi nguồn điện, bỏ bình nước úp trên máy. Nếu phải vận chuyển đến vị trí khác nên thao tác nhẹ nhàng, tránh va đập, tràn nước bên trong.

– Tiếp theo chúng ta xả bỏ hết nước trong cây nước nóng lạnh ra ngoài, đồng thời tháo rời từng bộ phận như gen đậy trên miệng nắp bình, khay chứa nước thừa, đĩa chia nước…để vệ sinh một cách dễ dàng

Vệ Sinh từng bộ phận

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản Cây nước nóng lạnh Karofi tại nhà

Bước 1:

– Chuẩn bị một số loại dung dịch tẩy cây nước nóng lạnh nhưng không được dùng các chất tẩy rửa hóa học vì có thể làm hỏng bề mặt bên ngoài của máy, để vệ sinh được từng bộ phận, phải tháo rời ra bằng khăn sạch thực hiện các bước lau chùi vết bẩn, cặn, rong rêu xuất hiện trong máy. Chúng ta nên sử dụng các dung dịch tẩy rửa tự nhiên có thể sử dụng như: nước cốt chanh, giấm pha với một chút nước,

Bước 2:

– Sử dụng khăn mềm hoặc miếng bông mềm thấm qua dung dịch tẩy rửa và nhẹ nhàng lần lượt làm sạch khoang nóng, lạnh và các bộ phận khác của cây nước nóng lạnh Karofi Chỉ nên sử dụng khăn mềm để lau chùi, hoặc dùng cọ vệ sinh chuyên dụng để làm sạch các cặn vôi hóa tại các kẽ nhỏ trong bồn nước, hoặc hai ống ra vòi.

-Vệ sinh cây nước nóng lạnh giá rẻ tuyệt đối không dùng các vật sắc nhọn để cậy, vì làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến cây lọc dẫn đến hư hỏng ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Tránh gây trầy xước làm mất tính thẩm mỹ của máy.

Bước 3:

– Đổ nước sạch vào khoang Cây nước nóng lạnh Karofi và sục rửa nhiều lần liên tục để các dung dịch lau chùi ban nãy cũng như các chất cặn của nước còn bám trong khoang được rửa sạch.

Bước 4:

– Sau khi vệ sinh xong dùng nước sạch súc rửa nhiều lần bồn nóng và bồn lạnh, lắp lại các bộ phận và làm kín miệng máy. Cuối cùng gắn khay xả vào và vận chuyển cây nước nóng lạnh về vị trí ban đầu.

2. Cách bảo quản Cây nước nóng lạnh Karofi

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản Cây nước nóng lạnh Karofi tại nhà

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ là một thiết bị điện nên phải cho tiếp đất để tránh trường hợp rò rỉ điện gây mất an toàn, Cây nước nóng lạnh cần để nơi thông thoáng, tránh chuột làm tổ, cắn phá dây dẫn gây chập và rò rỉ điện.

– Cây nước nóng lạnh Karofi để tiện sử dụng và tiết kiệm điện năng các nhà sản xuất lắp đặt các công tắc đóng ngắt với đèn tín hiệu cho nguồn điện, máy lạnh và thanh đun nóng. Tuy nhiên để tiết kiệm điện năng tối ưu và gia tăng tuổi thọ cho máy, bạn nên rút nguồn khi không cần sử dụng.

– Ngoài ra chúng ta cần tắt nguồn cây nước nóng lạnh Karofi khi hết nước, đồng thời không cắm chung ổ điện với các thiết bị điện khác để tránh chập nguồn đảm bảo độ bền của cây nước nóng lạnh. Ngoài ra cần kiểm tra, vệ sinh định kỳ cây nước nóng lạnh và bảo quản đúng cách không chỉ giúp gia tăng độ bền của sản phẩm mà còn đảm bảo tính an toàn cho người dùng với sản phẩm sử dụng điện này.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về cách vệ sinh và bảo quản Cây nước nóng lạnh Karofi. Để bạn có thể thực hiện ngay tại nhà giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook