0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách đổ nước bóng vào máy rửa chén Bosch serie 8

Ngày Đăng: 09:06 06/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là thiết bị gia dụng hiện đại hỗ trợ hiệu quả cho các chị em nội trợ trong công việc nhà. Trong quá trình sử dụng ngoài chất tẩy rửa thì muối và nước làm bóng cũng là những chất hỗ trợ không thể thiếu giúp tăng hiệu suất làm việc của máy và đem đến hiệu quả làm sạch tốt hơn. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nước làm bóng và cách đổ nó vào thiết bị máy rửa bát Bosch serie 8

1. Nước làm bóng máy rửa bát là gì?

Nước làm bóng hay còn gọi là nước trợ xả là loại nước có tác dụng làm bóng và làm không chén đĩa, dụng cụ nhà bếp,… hiệu quả hơn. Khi có nước làm bóng trong máy rửa bát thì máy sẽ tự động đưa chất làm bóng vào trước khi đi vào chu trình rửa sấy khô chén đĩa.

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát Bosch là phun nước thật mạnh và tạo dòng xoát để rửa các chất bẩn nên khi kết hợp với chất trợ xả thì bát đĩa sẽ được rửa sạch hơn và tạo độ bóng cho chúng.

Hướng dẫn cách đổ nước bóng vào máy rửa chén Bosch serie 8

2. Công dụng của nước làm bóng

Nước làm bóng mặc dù không phải là chất cần thiết phải có khi sử dụng máy rửa bát nhưng nhiều bà nội trợ sử dụng máy rửa bát lâu năm đều cho rằng loại chất này thật sự rất cần thiết. Nếu được thì gia đình nên chú ý sử dụng chất trợ xả vì nó có rất nhiều công dụng đối với đồ dùng: 

  • Hạn chế được các mảng bám Canxi trong máy.
  • Làm cho bát đĩa trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn, đặc biệt đối với các đồ dùng bằng thủy tinh, sành sứ,…
  • Nhiều loại nước làm bóng có hương liệu còn giúp chén bát lưu giữ hương thơm dịu nhẹ suốt cả ngày.
Hướng dẫn cách đổ nước bóng vào máy rửa chén Bosch serie 8

3. Hướng dẫn đổ nước làm bóng vào máy rửa bát Bosch serie 8

Bosch serie 8 nói riêng hay các loại máy rửa bát Bosch khác nói chung đều có cách đổ nước làm bóng như nhau. Đổ nước làm bóng vào máy rửa bát thì vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần mở ngăn dung dịch dùng để chứa chất làm bóng trên máy rồi đổ dung dung dịch đầy ngăn là được. Sau khi đổ xong bạn chọn mức làm bóng từ 1 – 6 rồi đóng nắp ngăn chứa lại, bấm nút khởi động máy để máy hoạt động bình thường là được. Chú ý đậy nắp ngăn chứa cận thận để tránh trường hợp nước làm bóng bị tràn.

Hiện nay trên các model Bosch serie 8 đều có cảnh báo chất trợ xả tại màn hình điều khiển. Khi thấy ký hiệu hoặc thông báo về chất trợ xả sáng lên là lúc bạn cần đổ thêm vào.

Hướng dẫn cách đổ nước bóng vào máy rửa chén Bosch serie 8

4. Một số lưu ý khi sử dụng nước làm bóng cho máy rửa bát Bosch serie 8

  • Sử dụng với liều lượng phù hợp: Chỉ cho nước làm bóng vào trong ngăn chứa với liều lượng phù hợp, không đổ nhiều quá dẫn đến tràn ra ngoài, đồng thời lựa chọn mức làm bóng phù hợp với chén bát và dụng cụ.
  • Đậy nắp kỹ vào bảo quản nước làm bóng ở nơi khô ráo, thoáng mát sau khi sử dụng.
  • Nếu nước làm bóng bị tràn trong quá trình rửa, hãy dừng ngay chu trình rửa sau đó mở cửa máy để bọt tan hết và lau đi phần nước bị tràn ra ngoài, gài chặt nắp ngăn chứa. Khởi động một chương trình rửa bất kỳ để xả nước làm lặp đi lặp lại cho tới khi hết bọt trong máy.
  • Lựa chọn những sản phẩm nước làm bóng an toàn và uy tín.

Tốt nhất hãy dùng chất làm bóng khi sử dụng máy rửa bát Bosch serie 8 để đạt được hiệu quả cao nhé. Hiện tại Bosch serie 8 có nhiều model đa dạng và chất lượng. Các bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699 để được nhân viên của Điện máy Thiên Phú tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook