0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách, cho tuổi thọ máy bền bỉ vượt trội

Ngày Đăng: 11:26 05/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nước nóng gián tiếp Ariston là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình; nhất là khi thời tiết chuyển lạnh. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách; cho tuổi thọ máy bền bỉ vượt trội nhé.

1.Lựa chọn bình tắm nước nóng Ariston có dung tích phù hợp

Hướng dẫn bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách, cho tuổi thọ máy bền bỉ vượt trội

Việc lựa chọn máy nước nóng Ariston có dung tích phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình của bạn; là điều rất cần thiết.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian; mà tiền điện hàng tháng của gia đình bạn tiết kiệm đáng kể. Ví dụ như, gia đình bạn có 2 – 3 thành viên, thì bạn nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30l; nếu bạn sử dụng máy có dung tích trên 30 lít, nước đun sôi trong quá trình sử dụng không hết sẽ gây hao phí điện năng.

Ngược lại, gia đình có đông thành viên nhưng chỉ dùng máy nước nóng có dung tích nhỏ. Do đó, máy sẽ phải hoạt động nhiều lần trong ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Vừa gây tốn điện năng vừa nguy hiểm có thể máy sẽ bị chập. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn chiếc bình nóng lạnh Ariston có dung tích phù hợp với gia đình của mình nhé.

2.Đảm bảo bình luôn chứa đủ nước và thường xuyên kiểm tra nguồn điện

Để trong quá trình sử dụng tuổi thọ của máy được bền bỉ vượt trội; bạn phải đảm bảo rằng bình luôn chứa đủ nước và thường xuyên kiểm tra, rò nguồn điện. Nếu trong quá trình sử dụng bạn bật bình nước nóng lạnh Ariston mà không có nước bên trong, rất dễ gây hư hỏng cho linh kiện bên trong máy.

Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng; bạn nên thường xuyên kiểm tra nguồn điện ( bút thử điện ) để xem có bị rò rỉ hay không. Nhất là các dây định kỳ hay những mối nối; tránh trường hợp bị rò rỉ điện gặp sự cố xấu xảy ra.

Hướng dẫn bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách, cho tuổi thọ máy bền bỉ vượt trội

3.Không nên để máy hoạt động 24/24h

Nếu bạn để máy hoạt động trong thời gian dài sẽ gây tốn điện năng vô cùng; tiền điện hàng tháng sẽ tăng cao tiêu tốn rất nhiều. Ngoài ra, việc để bình nóng lạnh Ariston giá rẻ hoạt động liên tục; sẽ làm giảm tuổi thọ và ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Vì thế, bạn nên bật bình trước khi sử dụng và đạt đủ nước theo nhu cầu sử dụng.

Điều quan trọng hơn, gia đình nào đang sử dụng bình nước nóng Ariston; thì không cần chờ đợi nước nóng quá lâu, bởi thời gian làm nóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn.

4.Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hướng dẫn bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách, cho tuổi thọ máy bền bỉ vượt trội

Điều chỉnh nhiệt độ quá nóng rất dễ gây bỏng cho da khi sử dụng. Đặc biệt, đáng chú ý hơn là khiến máy nước nóng gián tiếp Ariston hoạt động với công suất cao; dẫn đến điện năng tiêu thụ cực kì tốn kém.

Thông thường nhiệt độ thích hợp nhất cần điều chỉnh khi sử dụng thiết bị; là từ 40 – 44 độ C đối với người lớn, nhiệt độ 37 – 40 độ C đối với người cao tuổi và 36 – 38 độ C đối với trẻ nhỏ.

5.Vệ sinh, bảo dưỡng theo đúng định kỳ

Việc vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston định kỳ; không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ cho máy được bền bỉ vượt trội, mà còn giúp bạn phát hiện tình trạng rò rỉ điện và kịp thời ngăn chặn mối nguy hại, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng.

Nhờ đó, mà máy nước nóng Ariston luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Qua bài viết này, hy vọng rằng bạn sẽ sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách, cho tuổi thọ máy bền bỉ vượt trội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook