0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiệu suất năng lượng trên điều hòa là gì?

Ngày Đăng: 11:31 14/03/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiệu suất năng lượng là một trong những thông số quan trọng giúp người dùng có thể xác định khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa đó đồng thời so sánh với các dòng điều hòa khác để đưa ra sự chọn lựa chính xác khi chọn mua điều hòa, máy lạnh cho gia đình. Điện lạnh Thiên Phú cung cấp đến bạn về hiệu suất năng lượng trên điều hòa

Nhãn năng lượng

Hiệu suất năng lượng (HSNL)

Phân loại chỉ số hiệu suất năng lượng trên máy lạnh

Hiện nay, các dòng điều hòa Fujiaire, LG, Toshiba, Daikin…trên thị trường thường sử dụng hai loại chỉ số để đánh giá hiệu suất sử dụng năng lượng của máy lạnh. Thứ nhất là chỉ số EER dùng cho điều hòa nhiệt độ thường, chỉ số này thường được ghi trên bảng thông số kỹ thuật của điều hòa LG hoặc nhãn năng lượng. Chỉ số thức hai là CSPF được dùng để đánh giá hiệu suất sử dụng năng lược của dòng điều hòa inverter, chỉ số này sẽ cho người dùng biết được 1kWh điện mà máy điều hòa không khí tiêu thụ sẽ có bao nhiêu hơi lạnh.

Hiệu suất năng lượng trên điều hòa là gì?

Chỉ số hiệu suất năng lượng trên nhãn năng lượng

Hiệu suất năng lượng (HSNL): Là tỉ số giữa công suất làm lạnh (đơn vị kW hoặc BTU) và công suất điện cần thiết để vận hành máy lạnh ở chế độ định mức (đơn vị W hoặc kW). Chỉ số HSNL trên máy lạnh càng lớn thì máy lạnh càng hiệu quả về mặt sử dụng điện, càng tiết kiệm điệnTrên máy lạnh hiện nay có 2 loại chỉ số đánh giá hiệu suất sử dụng năng lượng của máy lạnh là chỉ số EER (cho máy lạnh thường) và chỉ số CSPF (cho máy lạnh inverter).

Hiệu suất năng lượng trên điều hòa là gì?

Nhờ vào chỉ số hiệu suất năng lượng mà ta có thể dễ dàng so sánh được khả năng tiết kiệm điện giữa 2 điều hòa.Trong trường hợp 2 điều hòa có cùng số sao thì máy nào có hiệu suất năng lượng cao hơn sẽ có khả năng tiết kiệm điện hơn.Trên đây là những thông tin cần biết về hiệu suất năng lượng trên điều hòa giá rẻ, hãy lưu ý điều này để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook