0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được bán chạy nhất

Ngày Đăng: 17:59 13/01/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thì trường có rất nhiều model từ các hãng khác nhau làm cho quá trình lựa chọn sản phẩm của bạn trở nên khó khăn. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi gợi ý tới bạn 3 chiếc điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được bán chạy nhất. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn nhé.

1.Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV

3 chiếc điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được bán chạy nhất

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay khi được trang bị các ưu điểm vượt trội giúp mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất:

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế: Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV sở hữu thiết kế đơn giản với đường bo xung quanh tạo nên sự tinh tế cho chiếc máy lạnh. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian
  • Làm lạnh nhanh: Trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerfull kết hợp với công nghệ luồng gió coanda giúp hơi lạnh phân bố đều khắp không gian chỉ sau mấy phút hoạt động.
  • Tiết kiệm điện năng: Điều hòa inverter 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV bằng sự kết hợp giữa công nghệ inverter quen thuộc kết hợp với chế độ Econo không nhưng giúp hạn chế tiêu hao điện năng mà còn giúp máy nén hoạt động êm ai và duy trì nhiệt độn ổn định.
  • Tính năng hữu ích: Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV cùng đã tích hợp các độ như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện,……

2.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8

3 chiếc điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được bán chạy nhất

Thứ hai, không thể không nhắc tới điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia- thị trường khó tính trong lĩnh vực sản xuất điện máy.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 không những gây ấn tượng với khả năng làm mát dịu nhẹ nhờ vào công nghệ P-Tech, phân bố hơi mát đều khồng gian với cánh quạt đảo gió kép Aerowings mầ còn giúp mang tới cho bạn bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe với công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ.

Không dừng lại đó điều hòa inverter Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 còn được tích hợp hệ thồng wifi được kết hợp với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Từ đó giúp bạn dù ở bất kỳ đâu vẫn có thể điều khiển các chức năng như thông thường.

3.Điều hòa Casper inverter GC-09IS35

3 chiếc điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được bán chạy nhất

Khác hẳn với hai dòng sản phẩm ở trên, điều hòa Casper inverter GC-09IS35 thuộc phân khúc giá rre nên rất được học sinh hay người đi thuê trọ ưa chuộng. Hiện tại, sản phẩm được bán với mức giá 5.650.000₫.

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS35 được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turo chỏi bằng một thao tác đớn giản trên Remote chỉ sau 30 giấy hoạt động luồng gió đã phân bố đều khắp không gian. Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Thêm vào đó. C=cảm biến nhiệt IFeel được trang bị giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Hơn nữa, sở hữu công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh sẽ giúp máy nén tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

3 model điều hòa inverter thuộc 3 phân khúc khác nhau nhưng đều được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi có ý định mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook