0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ tất tật về chế độ Vario Speed Plus trên máy rửa bát Bosch âm tủ

Ngày Đăng: 11:07 06/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chế độ thường thấy ở các model máy rửa bát Bosch âm tủ là Vario Speed Plus. Vậy chế độ này là gì? Lợi ích như thế nào? Hoạt động ra sao? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Vario Speed Plus trên máy rửa bát Bosch âm tủ

Vario Speed Plus được biết đến là một trong những chế độ đặc biệt của máy rửa bát Bosch âm tủ. Nghĩa là nó không phải là một chương trình rửa hoàn chỉnh mà phải sử dụng kết hợp với các chương trình tiêu chuẩn. Chế độ Vario Speed giúp tăng tốc độ rửa, rút ngắn thời gian từ 22%-50% tùy chương trình đi kèm. Vario Speed Plus là chế độ được Bosch nâng cấp với khả năng tăng tốc độ rửa tốt hơn, giúp người dùng tiết kiệm được thời lượng chu trình lên tới 66%.

Vario Speed Plus trên máy rửa bát Bosch âm tủ

Chế độ này thường được ký hiệu luôn bằng chữ “Vario Speed+” và thường có trong các model máy rửa bát Bosch serie 2 và serie 4. Điểm đặc biệt khi dùng chế độ này là máy không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào và vẫn đảm bảo hiệu quả rửa – sấy.

2. Nguyên lý hoạt động của Vario Speed+ trên máy rửa bát Bosch âm tủ

Làm thế nào mà máy rửa bát âm tủ Bosch có thể rút ngắn thời gian rửa lên tới 66% mà không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào là điều mà chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc. 

Nguyên lý hoạt động của Vario Speed+ trên máy rửa bát Bosch âm tủ

Thực tế khi sử dụng chế độ này, máy rửa bát chỉ làm việc ở một khoang rửa thay vì cả hay khoang như bình thường. Do đó máy tập trung lực nước ở một khu vực giúp bát đĩa được làm sạch nhanh chóng. Ngay sau đó là công đoạn sấy khô cũng cũng được tăng công suất giúp sấy nhanh hơn. Chế độ này được đánh giá là giúp tiết kiệm năng lượng hơn nhưng chưa chắc đã hư vậy bởi để tối ưu kết quả làm sạch và sấy khô trong thời gian ngắn thì Bosch phải dùng nhiều năng lượng hơn thông thường. 

3. Lưu ý khi sử dụng chế độ Vario Speed Plus

Không thể phủ nhận rằng chế độ Vario Speed+ rất hữu ích trong một số trường hợp như bạn cần gấp bát đĩa hoặc muốn ra ngoài mà không yên tâm để thiết bị vận hành một mình. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng mà phải linh hoạt sử dụng trong những trường hợp cần thiết vì cái gì quá cũng không tốt, có thể ảnh hưởng tới các chế độ khác và độ bền của máy.

Lưu ý khi sử dụng chế độ Vario Speed Plus máy rửa bát Bosch âm tủ

Muốn vận hành Bosch với chế độ này, bạn cần 4 thao tác như sau:

  • Nhấn nút nguồn mở máy
  • Nhấn chọn chương trình rửa tiêu chuẩn phù hợp
  • Nhấn chọn chế độ bổ sung Vario Speed Plus
  • Nhấn “Start” để bắt đầu

4. Các chế độ khác của máy rửa bát Bosch âm tủ

Ngoài chế độ tăng tốc độ rửa, Bosch âm tủ còn được trang bị nhiều chế độ thông minh tiện ích khác như kết nối wifi điều khiển từ xa, hẹn giờ, sấy khô tăng cường, tự động vệ sinh Machine Care,… Những chế độ này hỗ trợ người dùng nhiều trong quá trình sử dụng. Ví dụ như chế độ kết nối wifi cho phép kết nối máy rửa bát với điện thoại di động và điều khiển từ xa mà không phải thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Như vậy dù là người lớn tuổi không tiện đi lại hoặc trẻ nhỏ cũng có thể hỗ trợ khởi động máy. Bên cạnh đó người dùng còn có thể theo dõi thông tin và kiểm soát thiết bị nhờ những thông báo được gửi đến.

Nếu bạn muốn sắm máy hút mùi âm tủ Bosch cho gia đình, hãy đến Điện máy Thiên Phú để tham khảo nhiều model khác nhau từ bán âm đến âm toàn phần, dung tích từ 12 bộ – 14 bộ. Đặc biệt bạn được mua hàng chính hãng với giá tại kho rẻ hơn trên thị trường tới vài triệu đồng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook