0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ 4 lý do khiến bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8 HOT nhất 2022

Ngày Đăng: 09:22 16/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã từ rất lâu thương hiệu bếp từ Bosch đã có chỗ đứng rất lớn trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu này có rất nhiều model khác nhau phục vụ nhu cầu nhiều người. Chính vì vậy việc lựa chọn được một chiếc bếp ưng ý rất khó khăn. Bếp từ Bosch PID675DC1E được đánh giá là chiếc bếp đáng chọn nhất ở thời điểm hiện tại. Bài viết dưới đây sẽ hé lộ 4 lý do khiến bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8 HOT nhất 2022:

1. Bảng điều khiển được nâng cấp tiện lợi cho việc điều khiển

Bếp từ Bosch PID675DC1E có bảng điều khiển nâng cấp từ DirectSelect Classic. Nó có thể giúp bạn có thể chọn lựa các chức năng cũng như mức nhiệt một cách dễ dàng. Nhờ bảng điều khiển được nâng cấp nên bạn không cần phải bấm tăng hoặc giảm theo tuần tự. Mà chỉ cần chọn ngay chế độ mà bạn cần vừa nhanh chóng và thuận tiên. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng trực tiếp chọn vùng nấu với 17 mức nhiệt. Giờ đây, nấu ăn không phải là vấn đề khó khăn đối với bạn nữa.

Đặc biệt, nhà sản xuất Bosch còn có bảng điều khiển chỉ phát sáng khi bếp bật. Đèn phát sáng khi bếp hoạt động giúp người dùng dễ quan sát. Khi không dùng thì nó sẽ trả lại mặt bếp đen bóng trông rất sang trọng. Bếp từ Bosch serie 8 PID675DC1E có bảng điều khiển mang phong cách tối giản càng làm tôn lên tính thẩm mỹ của bếp.

Lý giải lý do bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8 lại HOT nhất 2022

2. Tự động cảm biến kiểm soát được nhiệt độ sôi của dầu ăn

Đây được xem là một chế độ nổi trội và thể hiện đẳng cấp của bếp. Với tính năng này bếp từ Bosch có thể tránh làm cháy dầu và có thể đảm bảo dầu luôn ở nhiệt độ hoàn hảo. Cũng như giúp bảo toàn các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe trong quá trình nấu. Việc tránh làm cháy giúp bạn và gia đình phòng tránh được những nguy cơ gây hại đến sức khỏe. Nhìn chung tính năng này vừa tiện lợi vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Bếp sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo nhiệt độ đã đạt mốc hoàn hảo. Sau đó bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E sẽ cố gắng duy trì mức nhiệt này trong cả thời gian nấu nướng. Ngoài ra chức năng này còn trang bị thêm 5 cấp độ nấu để phù hợp với từng loại thức ăn.

Lý giải lý do bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8 lại HOT nhất 2022

3. Thiết kế bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu vừa đẹp vừa thông minh

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 này là một trong những chiếc bếp có thiết kế đẹp mắt và vô cùng thông minh. Bếp có 3 vùng nấu, cụ thể là:

  • Một vùng nấu lớn diện tích lên đến 32 cm.
  • Một vùng nấu vừa có diện tích 21 cm.
  • Và cuối cùng là vùng nấu nhỏ chỉ có diện tích 15 cm.

Ngoài ra, mặt kính của bếp cũng là một điểm nhấn về thiết kế. Mặt kính có màu đen sang trọng và là loại Schott Ceran. Đây là loại kính cao cấp được làm từ gốm sứ và thủy tính. Schott Ceran được đánh giá rất cao về khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Cũng như đảm nhiệm rất tốt vai trò chống va đập, chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C. Đặc biệt mặt kính này không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Tóm lại đây là mặt kính vừa giúp bếp từ Bosch PID675DC1E trở nên bền bỉ. Vừa giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Lý giải lý do bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8 lại HOT nhất 2022

4. Bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu nổi bật với những chức năng ấn tượng

Không chỉ có thiết kế đẹp, sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID675DC1E này còn sở hữu những chức năng nổi bật như:

  • Chức năng bộ nhớ giúp bếp ghi nhớ mức công suất thường hay sử dụng. Từ đó nếu lỡ tay tắt bếp thì khi bật lên lại bếp từ vẫn hoạt động với những cài đặt trước đó.
  • Chức năng nhận diện vùng nấu: khi đặt nồi lên bếp thì bếp sẽ tự động nhận diện diên tích tiếp xúc. Sau đó bếp chỉ truyền nhiệt vào vùng diện tích đó. Tránh được tính trạng lãng phí hay thiếu hụt.
Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Với 4 lý do đặc biệt trên, ta có thể dễ dàng thấy được vì sao chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu lại Hot như vậy. Không chỉ là một chiếc bếp điện từ tối ưu mà giá thành của nó ở tầm trung cũng đem tới cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để được tư vấn kĩ càng hơn về sản phẩm. Ngoài sản phẩm trên tại cửa hàng vẫn còn nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook