0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai dòng máy sấy quần áo electrolux giá rẻ bạn nên sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 16:23 24/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua máy sấy quần áo nhưng lại chưa lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn hai dòng máy sấy quần áo electrolux giá rẻ bạn nên sử dụng cho gia đình đang được bán chạy nhất hiện nay nhé.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA và máy Sấy Electrolux EDS805KQSA là hai dòng sản phẩm mà tôi muốn nói tới ở bài viết này. Khi sử dụng hai dòng sản phẩm này cho gia đình sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Khối lượng 8kg phù hợp sử dụng với gia đình có bao nhiêu thành viên?

Hai dòng máy sấy quần áo giá rẻ bạn nên sử dụng cho gia đình

Về thiết kế trên máy sấy electrolux giá rẻ EDC804CEWA với tone àu trắng chủ đạo còn máy Sấy Electrolux EDS805KQSA lại có gam màu xám sang trọng. Với thiết kế hai màu sác này giúp người dùng dễ dàng hơn tron g việc lựa chọn phù hợp với không gian khác nhau.

Đối với gia đình có từ 3-5 thành viên thì máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA và EDS805KQSA sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi được thiết kế với khối lượng sấy 8 kg. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vào những ngày nồm ẩm ướt hoặc mưa gió kéo dài.

Công nghệ sấy trên hai dòng máy sấy

Điểm khác biệt giữa haiai loại máy sấy quần áo electrolux inverter này là thiết kế công nghệ sấy khác nhau. Giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với nhu cauauf khác nhau của người dùng.

Máy Sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDS805KQSA

Hai dòng máy sấy quần áo giá rẻ bạn nên sử dụng cho gia đình

Đối với EDS805KQSA sử dụng công nghệ sấy thông hơi đúng như với cái tên mà nó được đặt. Với công nghệ này giúp máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA có thể sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện. Phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Máy Sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDC804CEWA

Hai dòng máy sấy quần áo giá rẻ bạn nên sử dụng cho gia đình

Nếu như EDS805KQSA sử dụng công nghệ sấy thông hơi thì máy Sấy Electrolux 8 kg EDC804CEWA lại thiết kế cho mình công nghệ sấy ngưng tụ. Mang lại tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng (khoang ngưng). Nước sau khi được ngưng tụ sẽ chảy vào thùng chứa nước ngưng của máy. Nhờ vậy hơi ẩm từ quần áo sẽ được loại bỏ, đem đến những bộ trang phục khô ráo, sạch sẽ.

Nhưng tính năng được trang bị trên máy sấy quần áo electrolux

Tuy nhiên giữa hai dòng sản phẩm này vẫn có những điểm chung là đều giúp cho quá trình sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Hai dòng máy sấy quần áo electrolux giá rẻ bạn nên sử dụng cho gia đình
  • Sấy đảo chiều: giúp áo quần không bị xoắn rối vào nhau, nhờ vậy mà quần áo được giảm nhăn tới 32% giúp tiết kiệm thời gian ủi lại quần áo sau khi khô.
  • Tiện lợi với chức năng hẹn giờ sấy: giúp người dùng cài đặt linh hoạt thời gian sấy mà mình muốn, nên mang lại nhiều thời gian rảnh, nghỉ ngơi cho bản thân mình.
  • Chăm sóc đồ len hiệu quả: giúp chăm sóc các sản phẩm len hạn chế hư hỏng đồ len của bạn, đảm bảo đồ len sẽ được sấy khô an toàn mà không lo bị xù sợi vải, co rút.

Trên đây là một số thông tin về máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA và EDS805KQSA mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook