0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hafele HDW-F60EB – máy rửa bát có chống tràn và khóa trẻ em an toàn

Ngày Đăng: 15:00 10/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB có thiết kế độc lập, sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm có dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người. Đặc biệt có trang thiết bị chống tràn và khóa trẻ em an toàn trong quá trình sử dụng.

1. Đôi nét về máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Hafele HDW-F60EB được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Model này thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng riêng lẻ, lắp đặt đơn giản và linh hoạt lựa chọn vị trí. Phần vỏ và thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Tông màu đen chủ đạo độc đáo và sang trọng trong mọi không gian bếp.

Đôi nét về máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60EB dung tích 14 bộ có khả năng rửa được 3-5 bữa ăn của người Việt. Thiết bị được tích hợp tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chương trình đặc biệt gồm rửa nửa tải trên, làm khô tăng cường và tăng tốc độ rửa. Nhờ vậy bát đĩa sạch bong kin kít, sáng bóng và khô ráo hoàn toàn sau khi kết thúc chu trình rửa. Độ ồn tối đa chỉ 42dB hoạt động siêu êm ái và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Đặc biệt sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60EB còn an toàn nhờ trang thiết bị chống tràn và khóa trẻ em.

2. Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB chống tràn và rò rỉ nước

Máy rửa bát Hafele 14 bộ rửa bằng nước nóng phun với áp suất lớn. Nếu trong quá trình hoạt động bị rò rỉ thì rất nguy hiểm bởi máy còn có điện, vì vậy tính năng chống tràn sẽ hạn chế được trường hợp này.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB chống tràn và rò rỉ nước

Một khi phát hiện ra hiện tượng rò rỉ, Hafele HDW-F60EB sẽ ngay lập tức ngừng hoạt động đồng thời tự động bơm nước ra ngoài trước khi nước tràn ra sàn nhà. Chế độ chống tràn sẽ được cài lại tự động khi lượng nước về mức cho phép. Thực tế trang thiết bị chống tràn còn giúp tiết kiệm nước tối ưu.

3. Kích hoạt khóa trẻ em vô hiệu hóa bảng điều khiển

Bảng điều khiển của máy rửa bát độc lập Hafele nằm ngay phía trước với các nút nhấn chức năng. Chính vì vị trí trực quan, dễ tiếp xúc nên trong quá trình sử dụng đôi lúc chúng ta sẽ bất cẩn đè vào. Nhất là là có trẻ nhỏ nghịch ngợm sẽ nhấn lung tung làm gián đoạn hoạt động của máy, thậm chí có thể làm mở cửa và nước nóng bắn ra gây bỏng.

Kích hoạt khóa trẻ em vô hiệu hóa bảng điều khiển của Hafele HDW-F60EB

Tính năng khóa trẻ em được tích hợp nhằm đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn. Khi kích hoạt tính năng này, bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa cho đến khi kết thúc chu trình hoặc hủy lệnh. Vì vậy dù bạn có vô tình đè vào các nút hoặc trẻ nhỏ nhấn lung tung thì cũng không ảnh hưởng đến những cài đặt trước đó cũng như hiệu suất làm việc của thiết bị.

4. Mua Hafele HDW-F60EB rẻ nhất tại Thiên Phú

Máy rửa bát 14 bộ Hafele HDW-F60EB chất lượng cao cấp không những đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tiết kiệm thời gian công sức mà còn an toàn khi sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật như trên, máy sẽ thích hợp với gia đình 4-5 người trở lên, bao gồm cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Nếu bạn muốn sắm sản phẩm này cho gia đình thì hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc mua trực tiếp trên website dienmaythienphu.vn để sở hữu được hàng chính hãng với mức giá tại kho siêu rẻ. Hiện tại model này còn đang được giảm giá 500.000 vnd nên bạn hãy chớp ngay cơ hội để tiết kiệm kinh phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook