0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hafele HDW-F60EB có 3 điểm khiến người mua máy rửa bát hài lòng

Ngày Đăng: 15:12 25/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Hafele HDW-F60EB trở thành một trong những chiếc máy rửa bát bán chạy nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm này có 3 ưu điểm vượt trội đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Muốn biết rõ hơn thì đọc ngay bài viết này nhé.

1. Rửa sạch sấy khô hoàn hảo, đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Bảo vệ sức khỏe luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu, vệ sinh bát đĩa và dụng cụ ăn uống sạch sẽ cũng là cách giúp gia đình bạn khỏe mạnh. Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60EB người dùng có thể yên tâm vì máy cho hiệu quả làm sạch tốt. Lý do đầu tiên là bát đĩa sẽ được rửa bằng nước nóng ở một nhiệt độ nhất định, kết hợp thêm tay phun nước áp lực lớn và các chất tẩy rửa chuyên dụng giúp đánh bay vụn thức ăn, dầu mỡ, vết bẩn,… một cách dễ dàng.

Hafele HDW-F60EB có 3 điểm khiến người mua máy rửa bát hài lòng

Tiếp đến là sản phẩm này được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết kế nhiệt độ và thời gian riêng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau và mang đến kết quả tốt nhất cho từng lần rửa. 8 chương trình bao gồm: rửa tự động, rửa mạnh, rửa thường, rửa tiết kiệm, rửa ly tách dễ vỡ, rửa 90 hút, rửa nhanh, rửa ngâm tráng qua nước lạnh. Dù là rửa nồi chảo hay các loại cốc chén thủy tinh bạn cũng có thể yên tâm là chúng sẽ không nứt vỡ và được làm sạch hoàn hảo.

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn trên thì chiếc máy rửa bát Hafele 14 bộ này còn có thêm 3 chế độ rửa đặc biệt gồm: rửa nửa tải trên, làm khô tăng cường, tăng tốc độ rửa. Do đó bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô hoàn toàn khi kết thúc chu trình, khả năng diệt khuẩn tốt và tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian công sức cho người dùng. 

Hafele HDW-F60EB có 3 điểm khiến người mua máy rửa bát hài lòng

2. Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60EB 538.21.310 chạy siêu êm

Khi chọn mua máy rửa bát thì thông số độ ồn cũng là điều bạn nên lưu ý vì máy chạy quá ồn có thể sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Máy rửa chén Hafele HDW-F60EB sẽ không để bạn lo lắng về vấn đề này vì nó hoạt động rất yên tĩnh, chạy vô cùng êm ái. Lý do phần lớn là nhờ hãng sử dụng động cơ BLDC một chiều không chổi than giúp hạn chế được ma sát, từ đó không những giúp tiết kiệm năng lượng hơn mà còn giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động.

Độ ồn tối đa của model này chỉ dừng lại ở mức 42dB, tương đương tiếng nói chuyện thì thầm và hoàn toàn không gây khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ hay các hoạt động khác như xem phim, đọc sách, trò chuyện,… Bạn hoàn toàn có thể cho máy chạy vào ban đêm mà không sợ ồn ào.

Hafele HDW-F60EB có 3 điểm khiến người mua máy rửa bát hài lòng

3. Giá Hafele HDW-F60EB rẻ, được giảm 2,5 triệu đồng tại Thiên Phú

Thiết kế đẹp mắt, dung tích lớn, chạy êm và cho hiệu quả rửa – sấy tuyệt vời nhưng giá của máy rứ chén độc lập Hafele HDW-F60EB lại không quá cao mà chỉ ở mức bình dân. Hiện tại trên thị trường nó được bán với giá khoảng 14-15 triệu đồng nhưng bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhiều tại Điện máy Thiên Phú do đây là tổng kho buôn. Đặc biệt model này đang được giảm tận 2,5 triệu đồng và mức giá hiện tại chỉ hơn 12 triệu.

Có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi, mua qua trang web hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 nếu cần được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook