0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý top 3 máy hút bụi Samsung không dây tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 15:22 05/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung là thương hiệu phổ biến và được nhiều người dùng yêu thích. Bên cạnh đó, dòng máy hút bụi Samsung không dây cũng được ưa chuộng và đánh giá cao. Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Samsung không dây tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

1.Máy Hút Bụi Samsung VS03R6523J1/SV

Gợi ý top 3 máy hút bụi Samsung không dây tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV sở hữu thiết kế hiện đại, trọng lượng nhỏ gọn chỉ 2.7kg dễ dàng thao tác di chuyển tơi mọi vị trí,ngóc ngách mà không tốn nhiều công sức như trước.Đồng thời kích thước nhỏ gọn cũng giúp bạn tiện lợi hơn khi bảo quản cất trữ,tiết kiệm diện tích cho không gian sống nhà bạn.

Khả năng hút bụi cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của model này.Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS03R6523J1/SV vận hành với công suất 30w sử dụng công nghệ hút lốc xoáy Cyclone Force cho lực hút mạnh mẽ gấp 3 lần so với máy hút bụi thông thường mang lại kết quả làm sạch trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau , nhanh chóng trả lại căn nhà sạch sẽ thoáng đãng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho các chị em nội trợ.

Với thiết kế hiện đại 3in1, máy hút bụi Samsung giá rẻ VS03R6523J1/SV dễ dàng chuyển đổi thành dạng cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất, các không gian nhỏ hẹp. Đồng thời, có thể sử dụng bộ nối dài được kèm theo trong hộp phụ kiện để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, làm sạch mọi ngóc ngách. Hơn nữa, đầu hút bụi có khả năng xoay vòng 180 độ, đổi hướng tránh các vật cản và dễ len lỏi mọi ngóc ngách giúp hút sạch tối đa.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS03R6523J1/SV sử dụng pin Li-ion dung lượng lớn,chất lượng cao cho thời gian hoạt động hút bụi hiệu quả lên đến 30 phút làm sạch không gian sống nhà bạn.

2.Máy Hút Bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV

Gợi ý top 3 máy hút bụi Samsung không dây tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Không thể không kể đến chiếc máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn ấn tượng, trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,48kg, nhẹ hơn 21% so với những chiếc máy hút bụi Samsung thông thường, Nhờ vậy người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều ngóc ngách và cả những vị trí trên cao như cửa sổ, rèm cửa,…. Hộp chứa bụi dung tích 0,8 lít người dùng có thể kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi không dây Samsung VS15A6031R1/SV vận hành với công suất lớn kết hợp công nghệ hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút giúp căn nhà của bạn được làm sạch nhanh chóng hiệu quả trả lại không gian trong lành sạch sẽ.

Đặc biệt, máy hút bụi Samsung cầm tay VS15A6031R1/SV trang bị bộ lọc đa lớp với luồng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại sẽ giúp lọc và giữ các lại các hạt bụi có kích thước trung & lớn. Sau đó, hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và bộ vi lọc giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ. Cuối cùng, bộ lọc bụi siêu mịn giúp lọc 99.999% bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí xả ra từ máy là không khí sạch hoàn hảo bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV được trang bị pin với dung lượng 2000 mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Khi hết pin, người dùng có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiếp tục chu trình hút bụi lên tới 80 phút. Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV hoạt động bền bỉ, bảo toàn đến 70% hiệu suất ban đầu sau 500 chu trình hút.Bạn có thể gắn trạm sạc lên tường để tiết kiệm không gian, hoặc sử dụng như một trạm sạc rời bằng cách tháo pin và sạc tại mọi nơi bạn muốn.

3.Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV

Gợi ý top 3 máy hút bụi Samsung không dây tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV có thiết kế không dây hiện đại, kích thước nhỏ gọn tiện lợi cùng gam màu trắng tinh tế đẹp mắt người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khó xử lý mà máy hút bụi thông thường không xử lý được mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Model Samsung VS15R8544S1/SV vận hành với công suất lớn tạo sức hút tối đa tới 150w cùng công nghệ Digital Inverter tối ưu luồng khí bằng cánh quạt siêu âm, tải được điện năng đầu vào lên đến 410w và duy trì lực hút mạnh trong thời gian dài giúp vệ sinh hiệu quả trên nhiều bề mặt. Bên cạnh đó, model này còn trang bị công nghệ hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Ngoài ra, Jet Cyclone còn giúp lọc sạch bụi mịn, trả lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.

Bộ lọc hoạt động với cơ chế như sau : đầu tiện, luồng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại sẽ giúp lọc và giữ các lại các hạt bụi lớn. Sau đó, hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và bộ vi lọc giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí. Cuối cùng, bộ lọc bụi siêu mịn giúp lọc 99.999%** bụi mịn với kích thước 0,3 ~ 10µm*** và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí xả ra từ máy hút bụi là không khí sạch. Bảo vệ sức khoẻ bạn và cả gia đình.

Máy hút bụi VS15R8544S1/SV sử dụng pin có dung lượng lớn tới 1800mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Khi hết pin còn có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiết tục chu trình hút cực tiện lợi. Ngoài ra, trạm sạc chữ Z giúp cho việc sạc pin và bảo quản máy hút bụi cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế tự đứng nhỏ gọn cùng độ nghiêng 7 độ giúp dễ dàng cất và lấy máy hút bụi kể cả trong không gian nhỏ hẹp cực tiện lợi.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi không dây Samsung tốt nhất cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook