0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những model điều hòa Đaikin nên sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 13:33 10/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sử dụng điều hòa Đaikin nhưng khôn g biết lựa chọn như nào cho phù hợp. Tôi sẽ giúp bạn đưa ra một số gợi ý những model điều hòa Đaikin nào nên sử dụng cho gia đình. Cùng tôi theo dõi nhé.

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV

Gợi ý những model điều hòa Đaikin nên sử dụng cho gia đình

Vị trí đầu tiên là chiếc điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV. Với thiết kế sang trọng đẹp mắt kết hợp với tông màu tắng tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Với công suất 12000BTU là sự chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Phù hợp đặt ở phòng ngủ, phòng khách, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điểm đặc biết ở chiếc máy lạnh FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV này là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với nguyên hoạt động vô cùng đơn giản. Duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh sâU hơn. Hơn nữa nhờ vào công nghệ inverter này giúp máy tiết kiệm lên tới 70% điện năng tieu thụ so với các dòng máy thông thường trên thị trường. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh đó là thiết kế với tinh lọc không khí. Với tính năng này có khả năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ. Giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy.

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Gợi ý những model điều hòa  nên sử dụng cho gia đình

Ví trí thứu 2 là điều hòa 2 chiều Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV . Với thiêt kế nhỏ gọn kết hợp với đường cong mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời mang đến vẻ sang trọng cho không gian sử dụng.

Hơn nữa ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng, Daikin mang đến thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần, giúp mang lại luồng không khí tươi mát cho toàn bộ căn phòng, cũng như tránh được gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Điều hòa FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Đaikin inverter do được trang bị công nghệ inverter nay còn tiết kiệm điện hơn nữa bởi được trang bị mắt thần cảm biến thông minh ngăn việc hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Điều hòa Đaikin FTF35UV1V/RF35UV1V

Gợi ý những model điều hòa nên sử dụng cho gia đình

Cuối cùng chúng ta không thể không nhắc tới điều hòa FTF35UV1V/RF35UV1V Đaikin. Khi sử dụng sẽ amng lại cho bạn luồng gió dẽ chịu và thoải mái nhất. Cùng với thiết kế màu trắng bóng giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó sử dụng dòng gas R32 thân thiện. Máy lạnh hoạt động êm ái hơn bền bỉ hơn. Giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là ba mẫu điều hòa Đaikin mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Từ thông tin bài viết, mong rằng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook