0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Đaikin nên sử dụng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:49 24/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin là hãng đang được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu về các model đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V

Những mẫu điều hòa  nên sử dụng nhất hiện nay

Đầu tiên tối muốn giưới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm FTF25UV1V/RF25UV1V. Đây là dòng sản phẩm tập trung vào hiệu suất năng lượng cho khả năng tiết kiệm điện. Đặc trưng với thiết kế dàn lạnh mô phỏng hình dáng đường cong nụ cười.

Ngoài ra còn được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit cho khả năng giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.

Với giá 7.450.000₫ phù hợp với mọi gia đình. Mang lại cho bạn nhiều trải nhiệm mới và dễ dàng để sử dụng nhất.

2.Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV

Những mẫu điều hòa Đaikin nên sử dụng nhất hiện nay

Thứ hai là điều hòa Đaikin inverter . Dòng sản phẩm này, sở hữu thiết kế nguyên khối màu trắng tạo sự gần gũi, quen thuộc với người dùng.

Điều hòa giá rẻ Đaikin, cùng với hiệu ứng luồng gió thoải mái Coanda giúp luân chuyển luồng khí từ trần nhà lan toả đều khắp phòng tạo cảm giác tận hưởng cuộc sống thoải mái vượt trội mà không bị lạnh buốt.

3.Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Những mẫu điều hòa nên sử dụng nhất hiện nay

Thứ 3 là dòng sản phẩm điều hòa inverter Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV. Mang cho mình thiết kế kiểu dáng sang trọng với màu trắng thanh nhã, tạo nên vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn.

Được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, không chỉ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí tiền điện trong nhà, chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ còn mang lại khả năng giữ ổn định nhiệt độ, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

4.Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Những mẫu điều hòa nên sử dụng nhất hiện nay

Cuối dòng sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu cho bạn là dòng sản phẩ, 2 chiều nóng và lạnh. Rất phù hợp với khí hậu tại miền Bắc. Điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có kiểu dáng thọn gọn, đi cùng lớp vỏ màu sáng bóng dễ dàng lau chùi, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Sở hữu khả năng làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng, chỉ sau khoảng 20 phút bật điều hòa, đã có thể làm lạnh hoàn toàn căn phòng của bạn ở điểm nhiệt độ yêu cầu rồi.

Trên đây là một số model mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Với chính sách bảo hành và chăm sóc cho khách hàng sẽ không làm bạn thất vọng. Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook