0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những sản phẩm điều hòa Đaikin inverter làm mưa làm gió hiện nay

Ngày Đăng: 15:41 03/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, năm 2022 Đaikin đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với tính năng và công nghệ vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cũ trước đó. Bài viết dưới đấy tôi muốn giới thiệu tới bạn top những sản phẩm điều hòa Đaikin inverter làm mưa làm gió hiện nay.

Công nghệ inverter là gì? Có vai trò như thế nào?

Trước khi vào khám phá các dòng sản phẩm thì chúng ta cần hiểu công nghệ inverter là gì? Có vai trò như thế nào? Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) được ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Nhờ vào công nghệ này giúp máy lạnh tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ, duy trì nhiệt độ ổn định bền bỉ theo thời gian.

Top những sản phẩm điều hòa Đaikin làm mưa làm gió hiện nay

Năm 2022, Đaikin cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với công suất khác nhau giúp bạn thoải mái trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình.

1.Điều hòa Đaikin inverter FTKB25WAVMV

Gía bán: 8.950.000₫

Top những sản phẩm điều hòa Đaikin làm mưa làm gió hiện nay

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV ra mắt thay thế cho dòng model FTKA được thiết 1 chiều với công suất 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với tone màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy lạnh Đaikin FTKB25WAVMV này là chế độ làm lanh nhanh hiệu quả. Chỉ bằng một thao tác bằng nút bấm đơn giản trên Remote sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp không gian.

2.Điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV được bán trên thị trường với mức giá 10.950.000₫- đây có lẽ là mức giá tương đối cao so với nhiều hãng khác trên thị trường. Nhưng công dụng và tính năng mang lại không làm cho bạn thất vọng.

Top những sản phẩm điều hòa Đaikin  làm mưa làm gió hiện nay

Những ưu điểm được trang bị đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

  • Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe
  • Chức năng hút ẩm
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Luồng gió thoải mái Coanda
  • Tự khởi động lại khi có điện

Với những tính năng trên điều hòa Casper 12000btu FTKB35WAVMV giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn hiệu quả nhất.

3.Điều hòa Đaikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Top những sản phẩm điều hòa Đaikin inverter làm mưa làm gió hiện nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV được người dân phí Bắc nước ta lựa chọn rất nhiều nhất. Bên cạnh đó sản phẩm điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV được kết hợp nhiều tính năng như: Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, khả năng lọc không khí, chế độ ngủ ban đêm, tự khởi động sau khi mất điện ….. Nhờ vào những tính năng này giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh cho mùa hè tới.

Trên đây là TOP sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để mua sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook