0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những chiếc máy giặt Samsung Inverter tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:26 16/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mong muốn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt và còn đem đem đến khả năng tiết kiệm điện là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là những gợi ý tốt nhất của dòng máy giặt Samsung inverter.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, kết hợp cùng gam màu xám trung tính, bắt mắt. Chiếc máy giặt này sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Hơn nữa, máy còn được thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt vào khi máy đang hoạt động.

Máy giặt Samsung cửa ngng

Với khối lượng giặt 8.5Kg, máy giặt sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Đặc biệt, công nghệ Digital Inverter hiện đại của máy giặt Samsung này sẽ cho khả năng hoạt động vô cùng êm ái và còn tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, các bọt bong bóng xà phòng siêu mịn của công nghệ giặt Eco Bubble sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn khó giặt nhất trên áo quần. Công nghệ giặt hơi nước sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong từng sợi vải. Mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch khuẩn.

2. Máy giặt Samsung Inverter Addwash WW10K54E0UX/SV 10Kg

Máy giặt Samsung WW10K54E0UX/SV mang thiết kế cửa trước hiện đại và gam màu Inox mới lạ, thời thượng. Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Nhờ có động cơ Digital Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

máy giặt Samsung WW10K54E0UX/SV 10Kg

Máy giặt Samsung Addwash này sẽ giải quyết vấn đề bỏ sót một vài bộ áo quần quên không cho vào máy giặt nhờ cửa phụ Add Door. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ tạo ra những bọt bong bóng xà phòng siêu mịn, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Với tính năng giặt nước nóng, máy giặt sẽ hỗ trợ diệt khuẩn và giặt sạch sâu quần áo.

Ngoài ra, máy giặt cũng sử dụng công nghệ giặt hơi nước. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao kết hợp với chuyển động quay của máy giặt để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

3. Máy giặt Samsung cửa ngang Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV sở hữu gam màu trắng thanh lịch, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn nổi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 3 – 5 người sử dụng.

máy giặt Samsung inverter WW90K44G0YW/SV

Cũng được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy giặt Inverter này sẽ vận hành vô cùng êm và còn tiết kiệm tối đa điện, nước trong suốt quá trình giặt giũ. Hơn nữa, với thiết kế cửa phụ Add Door, người sử dụng sẽ thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt bỏ sót bên ngoài máy.

Đặc biệt, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn và bền đẹp với thời gian nhờ thiết kế lồng giặt kim cương. Chức năng giặt hơi nước sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và hỗ trợ làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn.

Trên là 3 gợi ý máy giặt Samsung Inverter tốt nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook