0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:22 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Cuckoo người dùng không thể không nhớ đến các sản phẩm nồi cơm điện đa dạng mẫu mã cùng tính năng hiện đại tiện ích.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Gợi ý 3 nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 Lít.Thiết kế nhỏ gọn gam màu đỏ trắng bắt mắt phù hợp mọi không gian bếp.Sản phẩm có dung tích lớn tới 2 lít sẽ là sự lựa chọn cho gia đình 2-8 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện tử Cuckoo vận hành với công suất lớn 650w kết hợp với cơ chế gia nhiệt 3D: Toả nhiệt đáy nồi,2 bên thân nồi và nắp vung giúp nấu cơm nhanh chóng,hạt cơm chín đều dẻo thơm cơm ngon chuẩn Hàn Quốc đồng thời nhờ cơ chế này mà giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1122R sử dụng cực đơn giản, chỉ cần thao tác ấn nút là bạn có thể rảnh tay nấu nướng được nhiều món ăn trong khi chờ cơm chín. Sau khi cơm được làm chín sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét sẵn sàng cho ra bữa cơm nóng hổi thơm ngon mà không cần nấu nhiều lần.Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn cho sức khoẻ,nấu cơm ngon dễ vệ sinh lau chùi không còn tình trạng dính cơm ở đáy nồi,cháy khét cơm như nồi cơm khác.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1420 2.5 Lít

Gợi ý 3 nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc cho người dùng tham khảo

Model thứ 2 nằm trong top 3 nồi cơm điện Cuckoo chất lượng không thể không kể đến là CR-1420 2.5 Lít.Sản phẩm có thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Dung tích 2.5 lít đáp ứng cho gia đình đông thành viên 2-10 người.

Nồi cơm điện Cuckoo 2.5 lít CR-1420 vận hành với công suất lớn 820w kết hợp cơ chế gia nhiệt 3D từ 3 phía cơm được nấu chín nhanh chóng,hạt cơm chín đều tơi xốp mà không tốn quá nhiều thời gian nấu nướng.Sau khi cơm được nấu chín nồi tự động chuyển sang chức năng ủ ấm tiện lợi sẵn sàng có cơm nóng hổi phục vụ bạn mà không cần nấu nhiều lần.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1420 sử dụng đơn giản chỉ với một nút nhấn tiện ích bạn đã có thể rảnh tay đi nấu nướng món ăn khác trong khi chờ cơm chín.Đặc biệt, thân nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp bền bỉ kết hợp với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt tối ưu giúp nồi cơm giữ ấm cơm đến 12 tiếng đồng hồ.Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ tráng men chống dính dày chắc,an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít

Gợi ý 3 nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế màu sắc hài hoà trẻ trung phù hợp với mọi không gian bếp đồng thời tiết kiệm diện tích cho không gian sử dụng.Dung tích 1.8 lít phù hợp đa số các gia đình tại Việt Nam sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-G1015MH vận hành với công suất 1150w kết hợp cùng cơ chế gia nhiệt 3D ở phần đáy nồi 2 bên thân nồi và ở nắp vung thì nồi cơm sẽ được gia nhiệt đồng đều hơn cơm chín nhanh chóng,hạt cơm tơi xốp thơm ngon chuẩn Hàn Quốc đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015MH sử dụng đơn giản hơn với bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ các tính năng chỉ cần nhấn nút đơn giản là bạn đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác trong khi chờ cơm chín.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt an toàn và dễ vệ sinh khi sử dụng.Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc an toàn không biến chất khi sinh nhiệt lớn,nấu cơm tơi ngon không còn tình trạng dính cơm ,cháy khét cơm ở đáy nồi nhờ đó cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Nhìn chung,cả 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo đều sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích giúp các chị em nội trợ nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng giá rẻ cam kết chính hãng ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook