0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 máy giặt Electrolux tốt và chất lượng nên mua 2024

Ngày Đăng: 14:18 31/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một thiết bị máy giặt tốt chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giặt sạch quần áo bẩn hàng ngày. Máy giặt Electrolux với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng dienmaythienphu.vn tham khảo ngay 3 máy giặt Electrolux tốt và chất lượng nên mua 2024 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Vị trí đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Đây là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước cùng gam màu xám thời thượng. Đem đến vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Do đó quần áo có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Sản phẩm hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ nhờ chế độ giặt nhanh 15 phút. Giặt nhanh chóng các bộ đồ ít bẩn hay cần làm mới quần áo. Từ đó tiết kiệm thời gian nhưng mẻ đồ mới vẫn được sạch sẽ tinh tươm.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter Hoạt động với cơ chế điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lông giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Ecoinverter giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máu vận hành êm ái. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB sở hữu cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và cặn chất giặt tẩy còn sót trên quần áo. Sau đó điều chỉnh thời gian của chu trình giặt và số lần xả sao cho phù hợp. Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo hoàn toàn, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng thêm quần áo trong khi giặt (Add Clothes). Cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tính năng này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, điện nước khi không phải giặt mẻ 2.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Giá: 13.950.000₫

Vị trí thứ 2 đó là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB với gam màu xám thời thượng. Cùng kiểu dáng cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Máy giặt này giúp tạo điểm nhấn, phù hợp với nhiều chiều không gian khác nhau. Máy giặt có khối lượng giặt đến 11kg là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình trên 7 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại trong vận hành. Giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50%, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Bên cạnh đó, thiết bị được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt. Máy sẽ tự động cảm biến độ bẩn và chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn. Qua đó nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%.

Bằng cách tích hợp công nghệ Hygienic Care, máy giặt hơi nước làm giảm thiểu các tác nhân xấu gây mẫn cảm đến da, loại bỏ các vi khuẩn, giúp quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh có trên máy giặt Electrolux giúp làm mới quần áo và chống nhăn nhúm, mang đến sự mềm mại và tươm tất cho trang phục của bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142R7SB là một chiếc máy giặt thông minh. Người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt, phù hợp với người bận rộn. Bạn có thể theo dõi, điều khiển máy từ xa qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB. Với thiết kế hình khối chữ nhật, gam màu trắng bắt mắt, cho máy hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB

Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế han gỉ trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Với công dụng loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể. Cùng với đó, công nghệ giặt nước nóng: giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, hạn chế phai màu quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn têu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ EcoInverter cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc. Đồng thời tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường. Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Bạn có thể chọn tính năng thêm đồ trong khi giặt để tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là gợi ý 3 máy giặt Electrolux tốt và chất lượng nên mua 2024. Hy vọng rằng từ thông tin chia sẻ của bài viết bên trên, thì mọi người sẽ lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook