0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo với 3 mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 09:42 07/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo đã trở thành thương hiệu nồi cơm điện không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Hôm nay mình muốn giới thiệu tới người dùng 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo với 3 mức giá khác nhau cho bạn có thể tuỳ ý lựa chọn.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V 1 Lít

Gợi ý 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo với 3 mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V 1 Lít với giá thành vô cùng hấp dẫn.Nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nắp gài cùng quai xách cho người dùng dễ dàng di chuyển linh hoạt tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng,bỏng tay.Dung tích 1 lít thích hợp cho gia đình nhỏ có 2-4 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0671V vận hành với công suất 500w sử dụng cơ chế gia nhiệt 1D với 1 mâm nhiệt ở đáy nồi giúp tối ưu thời gian nấu nướng , Bạn chỉ cần 20 – 25 phút là đã có thể cho ra bữa cơm chín nóng hổi.Việc nấu nướng cũng vô cùng đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.

Chiếc nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR-0671V với vỏ nồi làm từ nhựa cao cấp,an toàn dễ vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính bền bỉ chống trầy chống dính hiệu quả.Không còn tình trạng cơm bị cháy khét,cơm dính đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Sản phẩm sử dụng cơ chế gia nhiệt 4 chiều với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt có tác dụng làm nhiệt lượng tỏa đều và giữ lâu hơn để cơm luôn thơm ngon, nóng hổi và tiết kiệm điện.

GIÁ :870.000₫

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít

Gợi ý 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo với 3 mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn

Sản phẩm thứ 2 có mức giá cao hơn, sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích hơn là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít. Nồi cơm sở hữu thiết kế hiện đại,gam màu trắng trang nhã tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.Dung tích 1.44 lít sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2-4 thành viên.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F vận hành với công suất lớn 890w sử dụng công nghệ 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,quanh nồi và nắp vung cho cơm chín mọi góc cạnh, cơm dẻo ngon hấp dẫn và tiết kiệm điện năng. Không chỉ vậy, công nghệ Fuzzy Logic còn giúp điều chỉnh nhiệt độ nấu theo lượng nước mà bạn đã cho vào. Từ đó giúp cơm ngon hơn, tránh tình trạng bị nhão.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0810F còn được trang bị 9 chương trình nấu tự động cực tiện lợi. bao gồm 1 chế độ tự động làm sạch và còn 8 chế độ còn lại đều là nấu.Giúp chị em nội trợ có thể nấu nướng đa dạng các món ăn như : nấu gạo trắng, cháo đặc, cơm trộn, nấu đa năng, súp, làm bánh, đồ ăn trẻ em và giữ ấm.Đặc biệt là chế độ Baby food nấu cháo,hầm,món ăn dặm đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Tính năng tự động vệ sinh hiện đại làm sạch nồi bằng hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn,mùi hôi khó chịu sau mỗi lần sử dụng.Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc,chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

GIÁ : 1.490.000₫

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần IH Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 Lít

Gợi ý 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo với 3 mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn

Model cuối cùng không thể không nhắc đến chính là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS.Tuy giá thành cao nhưng chiếc nồi cơm điện này lại sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng có dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích với gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS vận hành với công suất lớn 1465w sử dụng công nghệ nấu áp suất cao tần hiện đại giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi cho gạo chín đều từ mọi mặt, cơm được chín kĩ,thơm ngon nhưng vẫn bảo đảm dưỡng chất của hạt gạo.Bên cạnh đó là công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon hơn.Đây là công nghệ nấu hiện đại,tân tiến nhất hiện nay.

Bên cạnh khả năng nấu nướng hiện đại thì chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS còn sở hữu nhiều tính năng khác. Tính năng tự động vệ sinh,diệt khuẩn khử mùi cho nồi sau mỗi lần nấu nướng.Nắp vung Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt.Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tinh tế cũng là một điểm nhấn nổi bật của model này.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS 1.8 lít sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Lòng nồi sử dụng công nghệ Xwall Black chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào, chống trầy hiệu quả an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

GIÁ : 5.490.000₫

Trên đây là top 3 mãu nồi cơm điện Cuckoo chất lượng với giá thành khác nhau cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook