0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu máy giặt Electrolux 11Kg tốt cho gia đình có nhiều người

Ngày Đăng: 10:02 12/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng máy giặt Electrolux luôn hội tụ đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu 3 gợi ý máy giặt Electrolux 11Kg tốt cho gia đình có nhiều người để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141AESA sở hữu gam màu xám sang trọng. Đi cùng kiểu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, máy giặt sẽ là nội thất làm nổi bật trong không gian nhà bạn. Công nghệ EcoInverter được tích hợp trên máy sẽ giúp tiết kiệm nước và điện hiệu quả cho gia đình bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA

Nhờ có tính năng Vapour Care, quần áo sẽ được diệt khuẩn và loại bỏ tác nhân gây dị ứng hiệu quả với hơi nước ỏ nhiệt độ cao, có thể đạt đến 70 độ C, đồng thời hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo hơn. Bên cạnh Vapour Care, máy giặt này còn sở hữu tính năng giặt bằng nước nóng, cũng góp phần loại bỏ vi khuẩn và đánh bay các vết bẩn khó giặt nhất.

Hơn nữa, máy giặt còn được vệ sinh sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc bám trên lồng giặt nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt được tích hợp trên máy giặt Electrolux 11kg cửa trước EWF1141AESA. Với tính năng hiện đại, bạn sẽ không cần phải tốn chi phí thuê thợ bên ngoài để vệ sinh lồng giặt nữa,

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BESA 11Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BESA sở hữu gam màu xám đen đơn giản và trung tính. Cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị rõ nét, giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian và còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BESA 11 Kg

Đây cũng là một trong những dòng máy giặt Inverter của Electrolux. Máy sẽ mang dến khả năng vận hành êm ái, đặc biệt còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước cho gia đình. Nhờ có Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước nhằm đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cho làn da, hỗ trợ giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị công nghệ Ultra Mix hiện đại. Có thể hào tan chất giặt với nước, dễ dàng thẩm thấu sâu và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giảm thiểu tình trạng còn sót cặn bột giặt trên quần áo. Điểm đáng chú ý của công nghệ này đó là giúp cho quần áo luôn sáng mới và bền màu.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11Kg

Máy giặt Electrolux 11kg Inverter EWF1142BEWA nổi bật với gam màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ hiện đại. Máy giặt sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên bắt mắt và hiện đại hơn. Với khối lượng giặt 11kg, máy giặt sẽ đáp ứng tốt cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt Electrolux 11kg EWF1142BEWA

Cũng sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn và hạn chế tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Ngoài ra, áo quần cũng mềm mại và ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 11kg này còn có thiết kế lồng giặt Lily độc đáo, giúp quần áo thấm nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch. Công nghệ Ultra Mix hiện đại của máy sẽ giúp hòa tan nước giặt hiệu quả, hạn chế phai màu quần áo sau mỗi lần giặt.

Với những gơi ý nêu trên, Điện máy Thiên Phú hi vọng bạn và gia đình sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt 11kg ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook