0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Panasonic chính hãng nên sử dụng vào mùa hè năm nay

Ngày Đăng: 20:35 21/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này, Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn 3 mẫu điều hòa Panasonic chính hãng nên sử dụng vào mùa hè năm nay. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thương hiệu của điều hòa Panasonic giá rẻ chính hãng

Điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến, kết nối thông minh. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với chất lượng uy tín được sự tin cậy của người tiêu dùng.

Panasonic sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với tone màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Được thiết kế với công suất làm lạnh lớn và nhỏ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

3 mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ nên sử dụng vào mùa hè năm nay

Năm 2022, điều hòa Panasonic đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cao cấp mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn hơn.

1.Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-WPU12XKH-8

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Panasonic chính hãng  nên sử dụng vào mùa hè năm nay

Với những không gian nhỏ có diện tích dưới 20 m2 điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12XKH-8 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian nội thất gia đình bạn.

Nổi bật hơn cả, máy lạnh CU/CS-WPU12XKH-8 được trang bị công nghệ lọc không khí tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và mát mẻ nhất.

Đồng thời máy làm lạnh nhanh gần như ngay lập tức với tính năng Powerful cùng chế độ hút ẩm giúp tạo không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng. Nhờ chức năng hẹn giờ bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa dù là ban ngày hay ban đêm.

2.Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-U24XKH-8

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Panasonic   nên sử dụng vào mùa hè năm nay

Tiếp tới với những căn phòng có diện tích lớn trên 30 m2, phù hợp nhất với những chiếc máy lạnh với công suất lớn 24000btu, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24XKH-8 giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác giúp vận hành êm, bền bỉ; công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful cũng là điểm cộng cho chiếc điều hòa Panasonic 24000btu inverter CU/CS-U24XKH-8 này.

Nhờ có tính năng hoạt động siêu êm giúp máy vận hành êm ái, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn, phù hợp cho các gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Đặc biệt, chức năng tự chẩn đoán lỗi hiển thị mã lỗi lên remote khi điều hòa gặp sự cố giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

3.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Panasonic chính hãng  nên sử dụng vào mùa hè năm nay

Cuối cùng đó là dòng sản phẩm 2 chiều của Panasonic phù hợp nhất với khí hậu miền Bắc nước ta. làm tan đi cái giá lạnh của mùa đông và cái oi ả vào mùa hè mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn trang bị nhiều tính năng tiện ích khác mang lại cuộc sống tiện nghi, dễ chịu:

  • Chế độ gió dễ chịu: giúp gió từ điều hòa không thổi trực tiếp vào người dùng, tránh gây cảm giác khó chịu.
  • Chế độ ngủ ban đêm: giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ.
  • Chế độ hoạt động êm: điều hòa sẽ hoạt động ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối.
  • Chức năng hẹn giờ: giúp cài đặt thời gian để máy tự động tắt/mở theo giờ đã cài đặt.
  • Chức năng hút ẩm: cho bạn căn phòng khô thoáng, dễ chịu, nhất là trong mùa mưa.

Hy vọng với 3 gợi ý trên sẽ giúp bạn đọc đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook