0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic inverter

Ngày Đăng: 12:16 17/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter là hãng hiện đang được người dùng lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng đem tới cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất.

Vậy lý do nên lựa chọn hãng này là gì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu nhé.

1.Điều hòa Panasonic inverter với thiết kế đẹp mắt

4 lý do mà bạn  nên lựa chọn điều hòa Panasonic

Là một trong những hãng đứng đầu về đồ điện máy, điều hòa Panasonic gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với đường cong viềm mềm mại với tone màu trắng chủ đạo tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình.

Đa dạng công suất từ 9000, 12000, 18000 và 24000btu giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn tránh lãng phí điện năng tiêu thụ và khi lựa chọn đún công suất sẽ giúp làm lạnh sâu hơn hơn.

2.Khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Vân đề môi trường luôn là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay, nhằm mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất điều hòa Panasonic chính hãng đã trang bị cho mình công nghệ Nano độc quyền.

4 lý do mà bạn  nên lựa chọn điều hòa Panasonic

– Khử mùi trong không khí: Một ưu điểm nổi bật của công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic chính hãng là có thể loại bỏ được hoàn toàn các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi nấm mốc và mùi ẩm ướt, mang đến cho bạn một không gian thoáng mát mà lại thơm tho hơn bao giờ hết.

– Lọc bụi hiệu quả: Điều hòa Panasonic giá rẻ được thiết kế với hệ thống màng lọc bụi khá là hiệu quả cùng kết hợp với công nghệ Nanoe-G này thì nó sẽ bắt giữ hòan toàn được các hạt bụi lơ lửng có trong không khí, mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, sạch đẹp nhất.

3.Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Để giải quyết vấn đề điện năng tiêu thụ máy lạnh Panasonic đã trang bị cho mình công nghệ inverter đóng vai trò thiết yếu đối với người sử dụng. Với công nghệ này giúp điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm lên tới 60-70% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái bền bỉ hơn và duy trì nhiệt độ ổn đình. Mang tới cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4.Khả năng làm năng là lạnh hiệu quả

4 lý do mà bạn  nên lựa chọn điều hòa Panasonic inverter

Cuối cùng là khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ vào chế độ iAuto. Giúp sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút.

Cuối cùng là sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường góp phần làm giảm sự gia tăng hiện tượng hiệu ứng nhà kính và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thườn.

Trên đây là 4 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic inverter cho gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook