0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi độc lập thích hợp cho căn phòng bếp

Ngày Đăng: 14:25 23/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi đóng vài trò cần thiết và quan trọng cho mọi không gian bếp của gia đình bạn. Trong bài viết hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý 3 chiếc máy hút mùi độc lập giá thành rẻ, chất lượng tốt thích hợp cho căn phòng bếp.

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ 2060B 60 Cm

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi độc lập thích hợp cho căn phòng bếp
So sánh máy hút mùi Canzy CZ 2070B và máy hút mùi Canzy CZ 2060B

Đầu tiên là chiếc máy hút mùi Canzy CZ 2060B với giá chỉ khoảng 2.400.000 đồng đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú. Model này sử dụng bảng điều khiển bằng nút bấm tiện dụng, với các nút bấm điều chỉnh các mức công suất khác nhau để phù hợp với mỗi khi nấu nướng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong gia đình bạn.

Ngoài ra, máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 2060B còn gây ấn tượng mạnh với người dùng khi được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển được làm từ thép tráng men chống gỉ sét tăng thêm sự bền bỉ cho sản phẩm.

Không những vậy, chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 2060B được tích hợp 2 bộ lọc và khử mùi bằng than hoạt tính sẽ lọc sạch khói, mùi thức ăn trong khi nấu nướng mang đến không gian nhà bếp của bạn sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy 60 cm CZ 2060B

Model: CZ 2060B
Kiểu dáng: Cổ điển
Màu sắc: Đen
Công suất hút: 750m3/h
Điện năng tiêu thụ: 230W/h
Động cơ: Turbin đôi
Tốc độ hút: 3 tốc độ hút
Bộ lọc mỡ: 3 lớp
Đèn chiếu sáng: Halogen
Điều khiển: Nút bấm
Độ ồn tối đa: <48Db
Kích thước: 600 x 490 x 139 mm
Hãng sản xuất: Canzy
Nơi sản xuất: Việt Nam
Bảo hành: 36 tháng

2.Máy Hút Mùi Canzy CZ 70BDS

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi độc lập thích hợp cho căn phòng bếp
Review máy hút mùi Canzy CZ 70BDS từ A đến Z gia đình đông người nên tham khảo

Tiếp đến sẽ là máy hút mùi Canzy CZ 70BDS với mức giá bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú là 3.150.000 đồng. Máy hút mùi này được thiết kế bắt mắt với kiểu kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox kết hợp màu bạc hiện đại đem đến cho không gian bếp bắt mắt hơn.

Hơn nữa, máy hút mùi gắn tường CZ 70BDS có kích thước 70cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp khác nhau trong không gian bếp. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 70BDS được trang bị động cơ tuabin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1200m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí bếp mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng.

Bảng điều khiển của máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 70BDS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ độ hút khác nhau loại bỏ mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Hệ thống đèn chiếu sáng của máy hút mùi này gồm 2 đèn LED có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn của gia đình thêm thuận lợi hơn. Lưới lọc mỡ bằng inox dạng thanh nan để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ.

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Canzy CZ 70BDS

Model: CZ 70BDS
Loại máy: Máy hút kính cong
Chất liệu: Kính, Inox
Điều khiển: Điều cảm ứng
Lưới lọc: Lưới lọc mỡ bằng Aluminum dễ dàng vệ sinh
Lực hút: 1200(m3/h)
Độ ồn: <45dbA
Ống thoát: 150mm
Kích thước: 700 mm
Hãng sản xuất: Canzy
Nơi sản xuất: Đang cập nhật
Bảo hành: 36 tháng

3.Máy Hút Mùi Hafele HH-WT70A

Gợi ý 3 chiếc máy hút mùi độc lập thích hợp cho căn phòng bếp

Gợi ý cuối cùng chắc chắn không thể bỏ qua chiếc máy hút mùi Hafele HH-WT70A có giá khoảng 4.350.000 đồng. Bên ngoài vỏ máy làm bằng inox sáng bóng không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn dễ dàng lâu chùi hơn.

Máy hút mùi Hafele chính hãng HH-WT70A sở hữu cho mình công suất hoạt động 213W cho lực hút 750 m³/h với 3 tốc độ khử mùi trong thời gian ngắn. Máy hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt hút, tuy vậy độ ồn vận hành của máy chỉ tối đa 67 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A trang bị lưới lọc dầu mỡ được làm bằng nhôm có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài ra, Máy còn được trang bị 2 đèn LED chiếu sáng với công suất 1.5W, cung cấp đủ ánh sáng cho không gian đun nấu, người dùng quan sát và chế biến món ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Hafele HH-WT70A

Model: HH-WT70A
Loại máy: Máy hút mùi áp tường
Công suất hút: 750 m3/giờ
Số quạt hút: 1 quạt
Tốc độ hút: 3 tốc độ
Công suất hoạt động: 213W
Độ ồn tối đa: 67 dB
Đèn chiếu sáng: Đèn LED
Chất liệu lưới lọc: Nhôm
Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị
Đường kính ống thoát khí: 15 cm
Kích thước: 702 x 525 x 500 mm
Trọng lượng: 7.1 kg
Hãng sản xuất: Hafele
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 36 tháng

Mốt số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi

Để nâng cao hiệu quả hút của máy hút mùi khi sử dụng có một số lưu ý sau cho người dùng:

Máy hút mùi sử dụng than hoạt tính, người dùng nên thay than từ 6 tháng đến 1 năm một lần để đảm bảo hiệu quả khu hút mùi của sản phẩm

Vệ sinh máy hút mùi bằng khăn mềm và có chất tẩy rửa.

Khi điện nhà bạn đang chập chờn không nên sử dụng máy hút mùi rất dễ làm chập cháy sản phẩm.

Để tránh gây hại đến động cơ bên trong máy khử mùi bạn không nên để nước hoặc vật cứng lọt vào trong máy làm giảm tuổi thọ của chúng

Đặc biệt để tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy hơn hết bạn nên sử dụng đúng tốc độ của máy, không nên lạm dụng tốc độ cao nhất tức đối với những món ăn không chứa dầu mỡ như các món luộc bạn chỉ cần để máy ở mức công suất thấp, với những món chứa nhiều dầu mỡ như: chiên, xào, rán hoặc những món nặng mùi như giả cày thì bạn mới cần sử dụng máy hút mùi ở cấp độ cao.

Trên đây đều là những mẫu máy hút mùi độc lập có giá thành hấp dẫn, chúng đến từ các thương hiệu lớn và đảm bảo chất lượng cao, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng bếp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook