0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước được ưa thích sử dụng nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 01:34 24/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy giặt, với các sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính năng hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa trước chất lượng cho gia đình mình, hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt chất lượng cho gia đình có 5 – 7 người thì máy giặt LG 10kg FV1410S4P là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu xám thời thượng, phù hợp với mọi không gian nội thất, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp người dùng làm quen và dễ dàng thao tác, sử dụng theo mong muốn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước được ưa thích sử dụng nhiều hiện nay

Chiếc máy giặt LG này có nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Máy được tích hợp 14 chương trình hoạt động, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Ứng dụng trí tuệ thông minh nhân tạo, công nghệ AI DD sẽ phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó máy giặt sẽ tối ưu chương trình hoạt động cho phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Thêm nữa, công nghệ TurboWash cho hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn. Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, loại bỏ các vết bẩn trên quần áo nhanh hơn.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4P có thể mô phỏng theo các bước giặt bằng tay như đập, nén, đảo, nhào trộn, quay và chà xát nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động. Cho quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối, giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, cho quần áo được bền đẹp lâu hơn theo thời gian.

FV1410S4P được áp dụng công nghệ Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Không chỉ giúp máy vận hành ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chính vì thế bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411H3BA

Với nhu cầu mua máy giặt sấy kết hợp cho gia đình đông người thì hãy cân nhắc model máy giặt sấy LG FV1411H3BA. Sở hữu thiết kế cửa trước, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong không gian phòng bạn. Máy giặt LG sở hữu cả giặt và sấy, cho việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn. Đáp ứng khối lượng giặt lên đến 11kg, khối lượng sấy 7kg, sản phẩm lý tưởng cho gia đình có từ 6-7 thành viên.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước được ưa thích sử dụng nhiều hiện nay

Thêm vào đó, máy giặt cho hiệu quả giặt sạch nhanh với công nghệ TurboWash™. Hoạt động theo cơ chế sử dụng đến 2 vòi nước có tốc độ chảy mạnh và nhanh, cho các phân tử nước và chất giặt tẩy thẩm thấu nhanh và giặt sạch sẽ chỉ trong vòng 59 phút. Công nghệ này rút ngắn thời gian giặt giũ và điện nước đáng kể.

Sản phẩm được hãng LG áp dụng cho máy công nghệ Steam+ hiện đạ. Đưa nước sau khi được đun sôi từ bên dưới lên trên lồng giặt và len lỏi vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% cùng các tác nhân dị ứng có trong sợi vải. Ngoài ra, nhờ sử dụng hơi nước nên quần áo giúp giảm thiểu nếp nhăn hơn đến 30%, tiết kiệm thời gian là ủi đồ.

Đặc biệt, máy giặt LG inverter FV1411H3BA được trang bị công nghệ ezDispense. Tự động lấy ra lượng bột giặt thích hợp và ngăn nước làm mềm đem đến hiệu quả sử dụng cho 35 mẻ giặt có lượng bột giặt nhiều hơn. Bạn không cần phải đong đếm lượng chất giặt tẩy, đảm bảo được hiệu quả giặt sạch quần áo vượt trội.

Máy giặt thông minh có tích hợp điều khiển, giám sát từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ. Tính năng thêm đồ giặt Add Item cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt LG 9kg FB1209S6W phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Với màu trắng trang nhã, hòa hợp hoàn hảo vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng được thiết kế dễ sử dụng, ngôn ngữ song ngữ Việt – Anh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước được ưa thích sử dụng nhiều hiện nay

Nổi bật hơn, máy sở hữu chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm mặc đồ mà không cần lo lắng về mạt bụi nhà và vi khuẩn, vì chúng được loại bỏ hoàn toàn bằng hơi nước.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Có khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất, bảo vệ độ bền đẹp của vải theo thời gian.

Với công nghệ Inverter, máy giặt có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt. Từ đó giảm thiểu lượng điện tiêu thụ mà còn giữ cho máy hoạt động ổn định và êm ái hơn.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook