0

Góc tư vấn: có nên mua máy rửa bát Bosch wifi serie 2 không?

Ngày Đăng: 11:21 22/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch wifi serie 2 là sản phẩm được ưa chuộng vì công năng vượt trội mà giá thành phải chăng. Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua sản phẩm này hay không thì đọc ngay bài viết để được tư vấn nhé!

1. Lợi ích khi sở hữu máy rửa bát Bosch wifi serie 2

Dưới đây là 4 lợi ích chính khi bạn sở hữu Bosch wifi serie 2 mà sau khi đọc xong bạn sẽ quyết định được có nên mua hay không.

1.1. Nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu

Máy rửa bát Bosch wifi serie 2 được sản xuất và nhập khẩu tại Châu Âu, thuộc dòng sản phẩm đời đầu nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Model này có kiểu dáng hình chữ nhật đứng với bảng điều khiển nằm ở phía trước. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, sáng bóng và có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc xám bạc chủ đạo dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Mua máy rửa bát Bosch serie 2, căn bếp nhà bạn sẽ được nâng cấp chuẩn Âu, sang trọng và hiện đại hơn. Ưu điểm của thiết bị này là lắp đặt đơn giản, nhìn như một chiếc tủ mini nên hoàn toàn không tạo cảm giác chật chội.

máy rửa bát Bosch wifi serie 2 thiết kế chuẩn âu

1.2. Bát đĩa được rửa – sấy hoàn hảo

Máy rửa bát Bosch wifi series 2 không chỉ đẹp mà còn rất hữu ích, đặc biệt giúp người dùng tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức. Máy có thể rửa được lượng bát đĩa lớn tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt. Ngoài bát đĩa thông thường còn rửa được cả phụ kiện bếp và xoong nồi kích thước lớn.

Hiệu quả sử dụng cũng được đánh giá cao khi thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ tối đa là 70 độ C. Nước nóng phun với áp suất lớn giúp đánh bay vụn thức ăn và vết bẩn bám dính một cách dễ dàng. Ngay sau đó vật dụng lại được tráng lại và sấy khô ở cuối chu trình. Kết thúc chu trình rửa bát đĩa sạch sẽ, khô ráo và có thể sử dụng luôn mà không cần lau khô nữa.

1.3. Trải nghiệm nhiều chức năng hiện đại

Một ưu điểm lớn ở các sản phẩm của Bosch nói chung và Bosch serie 2 nói riêng đó chính là được tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chức năng giúp đạt được kết quả tốt nhất và khiến việc sử dụng trở lên thú vị hơn nhiều. Mỗi model máy rửa bát Bosch wifi serie 2 đều có nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn và các chương trình bổ sung như sấy khô tăng cường, rửa nhanh, tự vệ sinh … cho bạn thoải mái lựa chọn.

máy rửa bát Bosch wifi serie 2 kết nối điện thoại

1.4. Kết nối wifi điều khiển từ xa thông minh

Máy rửa bát Bosch wifi có thể kết nối với wifi của gia đình, từ đó cho phép kết nối với điện thoại di động hoặc ipad khi có internet. Đây là một lợi ích lớn khi bạn mua sản phẩm, được trải nghiệm cảm giác tiện nghi chuẩn 4.0 khi có thể điều khiển máy rửa bát từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Dù bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần truy cập ứng dụng Home Connect trên điện thoại là có thể cho máy tự động làm việc.

2. Máy rửa bát Bosch serie 2 có wifi đáng mua nhất hiện nay

Qua những lợi ích trên chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua máy rửa bát Bosch wifi serie 2 không. Câu trả lời là có và máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E chính là model đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

máy rửa bát Bosch wifi serie 2 đáng mua nhất

Sản phẩm có dung tích 13 bộ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình 4-5 người. Bosch wifi SMS2IVI61E được trang bị 5 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chương trình bổ sung gồm sấy tăng cường, điều khiển từ xa và rửa nhanh đặc biệt. Đặc biệt máy làm việc rất êm với độ ồn tối đa chỉ 42dB, giá thành lại bình dân phù hợp nhiều hộ gia đình.

3. Mua máy rửa bát Bosch wifi serie 2 giá rẻ nhất 

Bạn có thể mua máy rửa bát Bosch wifi serie 2 SMS2IVI61E ở nhiều nơi trên thị trường nhưng để mua hàng chính hãng với giá tại kho thì hãy đến Điện máy Thiên Phú. Đây là tổng kho buôn nên giá rẻ hơn trên thị trường vài triệu đồng, hơn nữa còn được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook