0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa nồi chiên không dầu của Philips và Lock&Lock thì đâu là dòng nồi đáng để lựa chọn cho căn bếp nhà bạn?

Ngày Đăng: 16:54 14/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đã và đang là một trong những sản phẩm đa năng thay thế được nhiều các dụng cụ nấu nướng một chức năng, đây cũng là một trong những phương pháp giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình bạn.

Nồi chiên không dầu Philips

Giữa nồi chiên không dầu của Philips và Lock&Lock thì đâu là dòng nồi đáng để lựa chọn cho căn bếp nhà bạn?

Là thế hệ những dòng nồi chiên không dầu thuộc phân khúc giá trung bình, đi đầu và có tên tuổi trên thị trường Việt Nam, rất dễ dàng có thể bắt gặp nhưng sản phảm nồi chiên không dầu có mặt trog nhưng căn bếp Việt.

Nổi bật trong thiết kế của Philips luôn đề cao độ bèn và chắc chắn. Đa số các dòng nồi được kết cấu bằng nhựa có chịu nhiệt và chịu lực cao, đảm bào tính bền chắc cho sản phẩm, an toàn cho sức khỏe gia đình nhưng cũng không mất đi tính thẩm mỹ khi có thể đặt bất cứ vị trí nào trong căn bếp mà không ảnh hưởng đến nội thát gia đình bạn.

Công nghệ công nghệ TurboStar để tạo ra vòng tuần hoàn không khí và nhiệt độ lý tưởng. Hiệu quả nấu chín đều hơn 50%, thức ăn được nướng vàng đều ở tất cả các mặt mà không cần lật trở trong khi nấu.

Bàng điều khiển kỹ thuật số, thông tin và chức năng nấu sẽ được hiển thị rõ ràng, chi tiết trên màn hình có thể theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động của nồi. Lòng nồi được tráng men chống dính, giỏ chiên có thể tách rời dễ dàng cho khâu vẹ sinh nồi.

Những model nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 với dung tích nhỏ vừa dùng cho gia đình có ít hơn ba thành viên, với công suất 1400W, có hai chuwscs năng chính là chiên và nướng, bảng điều khiển núm vặn, thời gian hẹn giờ lên đến 60p.

Giữa nồi chiên không dầu của Philips và Lock&Lock thì đâu là dòng nồi đáng để lựa chọn cho căn bếp nhà bạn?

Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91 có dung tích 7.3l, cống uất nòi lên đên 2200W, dùng cho gia đình có từ 4-6 thành viên, có 5 chức năng nấu chuyên sâu, cos thẻ setup chương trình thủ công, bảng điều khiển màn hình ký thuật số kết hợp nút bấm, giỏ chiên được tráng men chống dính.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một trong những dòng nồi có mẫu mã đa dạng và dung tích cũng được quan tâm bởi phù hợp với các già đình có số lượng thành viên từ 2-8 thành viên.

Thân nồi được cấu tạo bởi nhựa chuyên dụng, chống ca đập, chịu nhiệt và chịu nhiệt, Nồi có đa dạng các hình thái đi kèm với đó là bảng màu đa dạng, lựa chọn cho người dùng cho mọi phong cách nội thất, mọi phong cách không gian nhà bếp.

Không chỉ chức năng chiên nướng, ở các dòng nồi cao cấp cho nhiều hơn công dụng nấu nướng như các dòng nồi chiên không dàu thông thường có mặt trên thị trường. Công nghệ nướng Rapid Air cho phép nhiệt lượng lan tỏa đều, thực phẩm chín nhanh hơn, mang lại bữa ăn khỏa mạnh cho gia đình mình.

Những model nồi chiên không dầu Lock&Lock

Giữa nồi chiên không dầu của Philips và Lock&Lock thì đâu là dòng nồi đáng để lựa chọn cho căn bếp nhà bạn?

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L là một trong những dòng nổ phổ bieenms với dung tích lên đến 5.2l, phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 6 người, công suất nồi lên đén 1800W, than nồi bằng nhựa cao cấp, thân nồi tháo rồi, giỏ chiên táng men chống dính và có đến 5 chức năng nấu chuyên sâu.

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF361BLK 3,2L với dung tíc chỉ có 3.2l, đầy slf òng nồi phù hợp với những gia đình có ít hơn 3 thành viên, thâ nồi được cấu tạo nhựa cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt chịu va đập, công suất nồi lên đến 1400W, giỏ chiên táo rời dễ dàng lau chùi và vệ sinh .

Trên đây là một số gợi ý của Điện máy Thiên Phú về dòng nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock, nếu là bạn thì bạn sẽ chịn sản phẩm nào?

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook