0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về 3 sản phẩm điều hòa LG 2 chiều bán chạy nhất Thiên Phú

Ngày Đăng: 22:27 02/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Điều hòa LG B10END
  2. 2.Điều hòa LG B13END
  3. 3.Điều hòa LG B18END

Điều hòa LG là dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió ở trên thị trương hiện nay. Hội tụ tất cả các chức năng nổi trội và thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Cùng tôi tham khảo bài viết dưới đây, để sắm ngay cho gia đình 1 chiếc điều hòa LG có chất lượng cực tốt mà giá thành

1.Điều hòa LG B10END

Giới thiệu về 3 sản phẩm điều hòa LG 2 chiều bán chạy nhất Thiên Phú

Dòng sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho các bạn là điều hòa 2 chiều LG B10END. Chiếc máy lạnh này được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi được thiết kế hiện đại kết hượp với tông mà trắng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn. Ngoài ra kết hợp nhiều công nghệ không làm bạn thất vọng.

Với khi hậu miền bắc thay đổi rất nhiều mùa đông rất lạnh, mùa hè thì nóng thì chắc hẳn dòng điều hòa gía rẻ LG B10END này là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho gia đình của bạn. Khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so các dòng điều hòa thông thường. Giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn. Bên cạnh đó kết hợp với công nghệ invereter tiết kiệm lên tới 70% điện năng.

Cuối cùng đó là công nghệ Jet Cool, giúp hạ nhanh nhiệt độ phòng, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt. Giúp bạn và gia đình tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn.

2.Điều hòa LG B13END

Giới thiệu về 3 sản phẩm điều hòa 2 chiều bán chạy nhất Thiên Phú

Thứ hai là điều hòa chính hãng LG B13END. Ưu điểm của dòng điều hòa LG giá rẻ này được thiết kế hiện đại với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã và lịch sự cho không gian của bạn.

Hiện nay do ô nhiễm không khí rất nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng rất nhiều. Với bộ phát ion và cảm biến bụi này mang lại cho bạn không gian thoáng đoãng. Tận hưởng không gian trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Đặc biết ở máy lạnh LG B13END là chế độ tự động làm sạch. giúp bạn ngăn ngừa và nấm mốc vi khuẩn. Mang lại cho bạn không gian trong lạnh và tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó là chế độ đảo gió linh hoạt phấn bổ luông gió được dồng đều. Giúp bạn tận hưởng được sự thoải mái ở bất kỳ vị trí nào.

3.Điều hòa LG B18END

Giới thiệu về 3 sản phẩm điều hòa  2 chiều bán chạy nhất Thiên Phú

Cuối cùng là công suất 18000BTU rất phù hợp với văn phòng làm việc có diện tích từ 20-25 m2. Điều hòa LG B18END trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại vượt trội hơn hẳn. Mỗi chế độ sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho chiếc điều hòa này:

Tầm lọc bụi đa năng loại bỏ các phần tử độc hại vi mô. Mang lại một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ. Cùng kết hợp với tấm lọc bụi là chế độ chăm sóc da PLASMASTER™. Luôn cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa inverter LG B18END được người dùng đánh giá cao.

Trên đây là 3 sản phẩm điều hòa LG 2 chiều bán chạy nhất Thiên Phú ở thời điểm hiện tại. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook