0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tổng quát về máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 10:52 07/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV là một thiết bị gia dụng hiện đại được thiết kế để làm khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các sản phẩm của Samsung được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ quần áo, tiết kiệm năng lượng và thời gian.

Giới thiệu về thương hiệu Samsung

Giới thiệu tổng quát về máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Với bề dày lịch sử hơn 8 thập kỷ, Samsung đã trở thành tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc và mở rộng hoạt động trên toàn cầu. Các sản phẩm của Samsung được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính năng hiện đại.

Máy sấy Samsung được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, khử mùi và diệt khuẩn đến 99.9%, giữ quần áo luôn khô ráo, thơm tho và an toàn.

Đa phần máy sấy quần áo Samsung được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất nên giá thành của máy cũng sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV

Khử mùi và diệt khuẩn

Giới thiệu tổng quát về máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy quần áo Samsung sử dụng công nghệ Hygiene Care và AirWash để loại bỏ mùi hôi và diệt đến 99,9% vi khuẩn. Công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ.

Máy sấy quần áo sẽ loại bỏ vi khuẩn gây hại nhanh chóng, vì quần áo chỉ tiếp xúc trong lồng sấy và được cất ngay sau khi quá trình hoàn tất đảm bảo quần áo không bị tình trạng nấm mốc do thời tiết ẩm ướt.

Cùng với công nghệ sấy AirWash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Sấy khô nhanh chóng

Với chế độ Quick Dry, máy sấy quần áo Samsung có thể làm khô quần áo chỉ trong 35 phút. Chế độ này đặc biệt hữu ích khi bạn cần quần áo khô nhanh để mặc hoặc khi thời tiết ẩm ướt.

Bảo vệ phom dáng quần áo

Giới thiệu tổng quát về máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Bộ ba cảm biến Optimal Dry gồm nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí trong lồng sấy một cách tự động. Điều này giúp bảo vệ phom dáng, chất liệu và màu sắc của quần áo.

Giảm nhăn và xoắn rối

Chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường tối đa 180 phút. Tính năng này giúp giảm nhăn, xoắn rối và tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Cảm biến nhiệt độ thông minh giúp lựa chọn và đánh giá độ ẩm của quần áo 1 cách chính xác nhất, đưa ra chu trình sấy phù hợp, định lượng quần áo được tốt nhất, sấy khô quần áo của gia đình bạn 1 cách hiệu quả, an toàn nhất.

Lọc sạch xơ vải và bụi bẩn

Máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BH/SV có bộ lọc xơ vải 2 trong 1 sẽ giúp ngăn chặn bụi và xơ vải bám vào quần áo còn xót lại, điều này giúp quần áo được trở lên sạch sẽ hơn. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, bởi bạn sẽ không còn lo lắng những bụi vải làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi của máy sấy quần áo Samsung sẽ lọc sạch các loại bụi bẩn độc hại, đảm bảo hiệu quả sấy mạnh mẽ và vận hành lâu dài. Đem lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tiết kiệm năng lượng

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump và công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng. Các công nghệ này giữ nhiệt độ sấy ở mức phù hợp, không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

Cơ chế hoạt động của máy bơm nhiệt là sử dụng máy nén bơm nhiệt để tạo ra nhiệt độ sấy thấp hơn so với công nghệ sấy thông thường sẽ tạo ra hơi nóng vào trong lồng sấy để giúp làm khô và đồng đều. Giữ cho chất liệu quần áo không bị ảnh hưởng và giữ độ bền tối đa cho quần áo.

Bảng điều khiển AI Control

Giới thiệu tổng quát về máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Bảng điều khiển AI Control thông minh ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp với từng loại vải. Bảng điều khiển cũng hiển thị mã lỗi và hướng dẫn khắc phục dễ dàng.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại
  • Nhiều công nghệ sấy hiện đại, bảo vệ quần áo và diệt khuẩn
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện lợi

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác
  • Mẫu mã hạn chế
  • Màng lọc bông vải cần vệ sinh thường xuyên

Ai nên mua máy sấy quần áo Samsung?

Máy sấy quần áo Samsung phù hợp với các gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả và bảo vệ sức khỏe. Các gia đình có thành viên dễ bị dị ứng, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hay người cao tuổi nên cân nhắc sử dụng máy sấy quần áo của Samsung.

Các mẫu máy sấy quần áo Samsung 9kg bán chạy

  • Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 kg DV90TA240AX/SV
  • Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 kg DV90T7240BH/SV
  • Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 kg DV90TA240AE/SV
  • Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90T7240BB/SV

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy sấy heatpump Samsung DV90T7240BH/SV về nguồn gốc xuất xứ cũng như các tính năng, công nghệ hiện đại có trong chiếc máy sấy quần áo này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook