0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu Tivi thông minh hiện đại Samsung 4K 2020 Crystal UHD

Ngày Đăng: 14:37 25/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD đạt được bước đột phá đầy ấn tượng trong cuộc tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh. Mang trong mình dòng máu Tivi Samsung 4K thế hệ mới, Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD mở ra cho bạn có cái nhìn đẳng cấp hơn, sâu rộng và chuyên nghiệp hơn về tivi thông minh hiện đại

Thiết kế không viền màn hình siêu mỏng

Giới thiệu Tivi thông minh hiện đại Samsung 4K 2020 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD đỉnh cao thiết kế luôn được hướng đến chính là phần nhìn như một bức tranh: hoặc khung viền phải mang tính nghệ thuật như dòng The Frame hoặc khung viền phải thật mỏng gần như không thấy gì. Với giao diện phần nhìn hòan hảo, Smart Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD thừa hưởng tuyệt tác độc quyền từ các dòng Tivi Samsung cao cấp của Samsung (QLED & Lifestyle TV) – chế độ hình nền Ambient Mode. Khi không hoạt động, TV sẽ hòa vào không gian nhà một cách tinh tế cùng những hình ảnh mà gia chủ ưa thích nhất. Bạn hòan toàn có thể ghép nhiều ảnh để nhìn lại khoảnh khắc theo một cách độc đáo và thú vị hơn hoặc lựa chọn những hình nền sống động có sẵn.

Nâng cấp nội dung chuẩn 4K mượt mà bất kể nguồn nội dung

Chiếm được ưu thế với công nghệ tinh thể phốt pho đỏ, Smart Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD như “hổ mọc thêm cánh” khi được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ Crystal 4K. Theo đó, bộ xử lý Crystal 4K sở hữu thuật toán thiết lập bản đồ màu 16-bit 3D tạo nên dải màu sắc rộng, mang đến những sắc thái màu chính xác và mượt mà. Không chỉ nâng cấp hình ảnh, âm thanh cũng được nâng cấp để phù hợp với từng khung cảnh nhờ tính năng Âm thanh tương thích (Adaptive Sound). Sự kết hợp giữa hình ảnh 4K cùng âm thanh được tối ưu hóa giúp nâng tầm giải trí tại gia với Smart Tivi Samsung giá rẻ 4K 2020 Crystal UHD.

Công nghệ Quantum Dot mới cho ra hơn 1 tỉ sắc độ màu sắc khác nhau

Các kỹ sư Samsung đã nhận thấy tinh thể phốt pho (crystal) đỏ khi đưa vào đèn LED có khả năng phát ra ánh sáng lục và đỏ thuần khiết hơn. Việc sử dụng các hạt tinh thể vô cơ giúp màu sắc duy trì độ bền và độ tinh khiết, phủ các tinh thể phốt pho (crystal) đỏ lên đèn LED và các tinh thể gần giống với cấu tạo của hạt Quantum Dot lên tấm lọc màu làm tăng cường màu đỏ. Từ đó tạo ra độ bao phủ DCI hơn 90%, so với tivi giá rẻ, cho ra hơn 1 tỉ sắc độ màu sắc khác nhau. Quan trọng là vậy, nhưng đa phần các TV LED trên thị trường vẫn chưa tìm ra phương án hiển thị màu đỏ một cách tinh khiết nhất. Với ứng dụng mới từ tinh thể phốt pho đỏ, màu đỏ được hiển thị chuẩn xác một cách vượt trội, từ đó tạo nên ánh sáng chuẩn cho màu lục, lam và hàng tỉ màu sắc khác. So với hạt nano trên tấm nền LCD thường hấp thụ dải ánh sáng vàng không cần thiết làm nhiễu màu sắc và tạo độ bao phủ màu sắc DCI dưới 90% thì tinh thể phốt pho đỏ được đánh giá cao hơn trong việc tạo nên màu sắc thuần khiết nhất, tái tạo hình ảnh một cách chân thực và giàu tính tự nhiên. Việc tối ưu hóa màu sắc một cách chính xác giúp Smart Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD được đánh giá là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ màn hình cùng phân khúc.

Trải nghiệm nhiều chương trình tivi trên màn hình cùng Multi View

Giới thiệu Tivi thông minh hiện đại Samsung 4K 2020 Crystal UHD

Nếu bạn muốn vừa làm việc, vừa giải trí Smart Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD hòan toàn có thể đáp ứng với tính năng Multi View dễ dàng đưa nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi 4K, với một bên sẽ hiển thị nội dung bạn đang xem và bên còn lại sẽ màn hình điện thoại. Bên cạnh đó, tính năng Tap View khiến người dùng “đơn giản hoá” trong việc sử dụng khi thưởng thức nội dung trên điện thoại lên TV với một thao tác là chạm nhẹ điện thoại lên màn hình, giúp bạn hạn chế sao nhãng và có thể theo dõi mọi nội dung từ một màn hình duy nhất. Một trong những tiêu chí quan trọng thể hiện tính thông minh của Smart Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD chính là Trợ lý Google, trợ lý ảo Bixby và kho ứng dụng khổng lồ. Crystal UHD còn cung cấp ứng dụng cho nhiều nhóm đối tượng, để mọi người có thể xem, tham khảo từ các ứng dụng POPS Kids, VieON, HBO, Galaxy Film, FPT Play, My TV. Có thể nói với những nâng cấp về cả công nghệ và thiết kế, Smart Tivi Samsung 4K 2020 Crystal UHD là sản phẩm hàng đầu phân khúc TV UHD hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook