0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu tủ lạnh mini giá rẻ cho sinh viên

Ngày Đăng: 06:45 06/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ Lạnh Midea HS-90SN Mini 68 lít

Giá bán : 2.190.000đ

Giới thiệu những mẫu tủ lạnh mini giá rẻ cho sinh viên

Tủ lạnh Midea HS90SN thiết kế nhỏ gọn 1 cửa, có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển.Tủ lạnh phù hợp với sinh viên đặt ở diện tích nhỏ.Tủ được cấu tạo từ lớp sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi,vệ sinh. Midea HS90SN có dung tích 68L có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 1 đến 3 người.Bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng lưu trữ thực phẩm vì tủ nhỏ nhưng vẫn tích hợp đầy đủ chức năng cơ bản giúp bảo quản lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong ngăn mát. Nhờ đó bạn có thể tùy ý lựa chọn mức độ làm lạnh của tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Midea được ứng dụng công nghệ làm lạnh từ luồng khí lạnh đa chiều giúp phân bổ đều hơi mát quanh ngóc ngách của tủ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi khí mát lan tỏa đều trong ngăn, bảo quản đồ ăn, thức uống luôn ở trình trạng tốt. Ngoài ra, quạt gió còn giúp tủ tránh hiện tượng đóng tuyết.

2. Tủ lạnh Funiki 50 lít FR-51DSU

Giá bán : 2.350.000đ

Giới thiệu những mẫu tủ lạnh mini giá rẻ cho sinh viên

Tủ Lạnh Funiki FR-51DSU 50 Lít có màu đen sang trọng và trơn nhẵn phù hợp với nhiều không gian, dễ dàng vệ sinh.Tủ có dung tích 50 lít, nhỏ gọn tiện lợi với những không gian nhỏ hẹp, các bạn sinh viên. Dung tích này hòan toàn phù hợp cho những bạn không có nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều, lý tưởng để sử dụng cho 1 người.

Tủ lạnh mini đặc biệt sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, đèn chiếu LED không tốn năng lượng như những đèn bóng tóc thông thường. Điều này hỗ trợ vấn đề kinh tế tối đa, nhất là các bạn sinh viên. Thiết kế nóc tủ phẳng và thấp để bạn có thể để đồ ngay trên tiện lợi.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp cho thực phẩm được làm lạnh đều hơn. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu, hơi lạnh sẽ được thổi đến nhiều vị trí khác nhau trong tủ. Vì vậy sẽ đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều hơn.

3. Tủ Lạnh Funiki FR-71CD 70 lít

Giá bán : 2.350.000đ

Giới thiệu những mẫu tủ lạnh mini giá rẻ cho sinh viên

Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh Funiki FR-71CD là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc phòng ngủ có không gian khiêm tốn. Màu sắc nhẹ nhàng cùng thiết kế nóc phẳng của tủ cho phép bạn có thể tận dụng để trang trí hoặc kê thêm đồ đạc để làm không gian sống trở nên tiện nghi hơn.

Vận hành êm với máy nén Zanussi Electrolux chất lượng nổi trội tủ lạnh Funiki tự hào là tủ lạnh êm nhất trong tất cả các loại đang có mặt trên thị trường. Hệ thống khí lạnh đa chiều Luồng khí lạnh lan toả đồng đều khắp các ngăn , duy trì độ lạnh thích hợp và khả năng giữ lạnh lâu hơn.

Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Funiki FR-71CD được bảo đảm hòan toàn không chứa CFC, đem đến cuộc sống trong lành và an toàn cho bạn cùng gia đình. CFC là chữ viết tắt của Chlorofluoro Carbon, thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh như tủ lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ôzôn – tấm giáp bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời.

4. Tủ Lạnh Electrolux EUM0900SA 92 Lít

Giá bán : 2.490.000đ

Giới thiệu những mẫu tủ lạnh mini giá rẻ cho sinh viên

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp để đặt ở mọi vị trí không gian. Với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh mini 92 lít này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 1 – 2 thành viên.

Với nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ được trang bị trong tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp tùy theo từng loại cũng như lượng thực phẩm cần lưu trữ. Nhờ đó, tối ưu hiệu quả làm lạnh để thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA được trang bị hệ thống khay kính chịu lực bền bỉ nên bạn có thể thoải mái để đặt thực phẩm mà không lo kính vỡ. Bên cạnh đó, khay kính còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Là một trong những hệ thống khá phổ biến với người dùng, hệ thống làm lạnh trực tiếp của tủ lạnh mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho người dùng, đồng thời vận hành cực kỳ êm ái do không có tiếng ồn của quạt.

Bài viết trên đây là giới thiệu những mẫu tủ lạnh mini giá rẻ cho sinh viên cảu Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bạn đọc có nhu cầu mua sản phẩm tủ lạnh này tìm được cho mình một chiếc tủ lạnh ưng ý bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook