0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu một số đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:01 13/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu nồi cơm điện Cuckoo. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này có chất lượng như thế nào, có đặc điểm gì nổi bật. Vậy thì tham khảo ngay phần giới thiệu một số đặc điểm của sản phẩm này để hiểu rõ hơn nhé.

1.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít nấu cơm bằng công nghệ áp suất cao tần

Giới thiệu một số đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FD sử dụng công nghệ nấu vô cùng hiện đại, cải tiến. Công nghệ nấu áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) cho lượng nhiệt gia tăng ổn định và đồng đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, từ sâu trong lõi hạt ra ngoài, cho cơm chín kỹ và vẫn đảm bảo độ mềm dẻo, giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FD sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm chín cơm đồng đều từ trong ra ngoài tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong hạt gạo.

2.Công nghệ cảm ứng điều khiển Direct Touch tích hợp

Nồi cơm điện cao tần CRP-AHXB1060FD trang bị công nghệ cảm ứng Direct Touch tích hợp với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có hướng dẫn chi tiết cho bạn tùy ý lựa chọn. Công nghệ này cũng giúp thao tác khi chuyển chế độ nấu được nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Bên cạnh đó, điều khiển Direct Touch kết hợp cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

3.Tích hợp nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn

Giới thiệu một số đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FD tích hợp nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi: với các món gạo trắng, gạo dinh dưỡng, gạo nâu, gạo GABA, xôi, nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương, hầm tần, sâm, hầm xương,… Nồi cơm điện được thích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất giúp chị em nội trợ nấu nướng nhanh chóng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

4.Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FD là một trong những chiếc nồi cơm điện cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa dễ dàng và linh hoạt. Hơn nữa, sử dụng nắp vung giúp cho nồi kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Vỏ ngoài được làm từ nhựa cap cấp bền bỉ giữ nhiệt cực tốt, thiết kế lạ mắt cùng màu sắc trẻ trung góp phần mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.

Nồi cơm Cuckoo CRP-AHXB1060FD có lòng nồi phủ Xwall Black Shine chống dính cao cấp siêu bền bỉ dày chắc, chống dính với bất kì nguyên liệu nào, không sinh chất độc hại dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Giới thiệu một số đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD

5.Công nghệ tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning

Ngoài ra, nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-AHXB1060FD còn được tích hợp tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm công sức lau chùi và khử mùi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người dùng.

6.Giữ nhiệt và hương vị cơm ngon hơn

Nồi cơm điện CRP-AHXB1060FD cực kì thích hợp với gia đình bận rộn. Không chỉ có công nghệ nấu hiện đại cho cơm ngon mà còn có tính năng hẹn giờ, hay giữ nhiệt lên đến 24h. Nồi sau khi nấu chín tự động chuyển sang chế độ hâm nóng không xảy ra hiện tượng tản nhiệt giúp đem lại hiệu quả giữ nhiệt tốt hơn.

7.Một số chức năng cao cấp chỉ có ở nồi cơm điện Cuckoo

Giới thiệu một số đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít

Đặc tính gài chặt 2 lớp nổi bạt, giúp bảo quản được nguyên vẹn hương vị cơm ngon như lần đầu tiên. Nhờ có đặc tính này mà giúp cơm nước không bị thoát ra ngoài do đó dù đang ở chế độ hâm nóng vẫn giữ được áp suất bên trong nồi giúp duy trì được độ dẻo và vị mềm của cơm thật lâu.

Cảm ứng năng lượng nhận biết ánh sáng của nồi cơm khi mọi người đã đi ngủ vào ban đêm, được thiết lập bên trong giúp thiết bị có thể chuyển sang chế độ hâm nóng ở nhiệt độ thấp một cách tự động trong bóng tối.

Sát khuẩn tự động bằng hơi nước cùng nhiệt độ cao và mạnh sẽ rửa sạch và sát khuẩn cặn kẽ đến mọi ngóc ngách sâu bên trong nồi.

8.Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Không thể không nhắc đến vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp của chiếc nồi cơm điện cao tần CRP-AHXB1060FD này. Thiết kế nhỏ gọn, gam màu đen bóng thời thượng đem lại sự tỏa sáng cho căn bếp của bạn với sáng tạo hoàn thiện từ chất liệu Stainless và Hairline cao cấp. Sản phẩm không chỉ mang lại bữa cơm ngon mà còn mang lại thẩm mĩ, đẳng cấp cho không gian bếp của bạn.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FD sở hữu thiết kế hiện đại đẳng cấp cùng với nhiều chức năng tiện nghi chỉ có ở nồi cơm điện Cuckoo luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook