0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giảm bớt gánh nặng bếp núc với máy rửa bát Bosch SMI68NS06G

Ngày Đăng: 09:40 03/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công việc nội trợ cũng khá vất vả mệt nhọc đối với các chị em trong gia đình. Vừa muốn có một bữa ăn ngon, lại không phải bận tâm đến đống chén đĩa bày ra sau mỗi lần sử dụng, Việc lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI68NS06G, không chỉ giúp các ” Chị Em ” loại bỏ sạch sẽ các loại chén đĩa sau mỗi lần nấu ăn xong.

Mà lại còn giúp Chị Em nội trợ có thêm thời gian chăm sóc gia đình hoặc nghỉ ngơi. Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMI68NS06G còn giúp gia đình của bạn được bảo vệ tốt hơn khỏi những loại vi khuẩn gây bệnh ẩn sau trong chén đĩa, mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy.

Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G, sang trọng, hiện đại

Không chỉ có tính năng hoạt động phục vụ con người tốt, mà máy rửa bát Bosch SMI68NS06G hiện nay cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn. Nhờ có thiết kế tinh tế là điểm nhấn trong không gian bếp hiện đại. Ngoài ra nó còn thể hiện đẳng cấp của gia đình bạn mỗi khi có khách đến chơi nhà.

Giảm bớt gánh nặng bếp núc với máy rửa bát Bosch SMI68NS06G

Công suất rửa 13 bộ chén đĩa phù hợp gia đình 4 – 7 thành Viên

Là chiếc máy rửa bát có khả năng rửa tới 13 bộ chén đĩa. Tương đương 3 – 4 bữa ăn của gia đình có 4 – 7 thành viên, giúp bạn rửa khối lượng lớn vật dụng bếp chỉ trong một lần máy vận hành. Tuy vậy, máy rửa bát Bosch SMI68NS06G chỉ tiêu thụ khoảng 9,5 lít nước cho mỗi lần rửa, bạn không cần lo lắng việc sử dụng máy rửa bát sẽ làm tăng tiền nước của gia đình.

Công nghệ Hygiene Plus giúp diệt sạch vi khuẩn

Trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm như hiện nay, Hygiene Plus càng phát huy được khả năng và thế mạnh của nó. Máy rửa bát Bosch là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn về những lợi ích ưu việt.

Giảm bớt gánh nặng bếp núc với máy rửa bát Bosch SMI68NS06G

Nhờ được ứng dụng công nghệ Hygiene Plus, chiếc máy rửa bát Bosch SMI68NS06G cho phép nhiệt độ trong khoang tăng cao hơn bình thường trong một khoảng thời gian dài, giúp tiêu diệt được hết vi khuẩn còn sót lại trong dụng cụ và trong khoang của thiết bị máy rửa bát.

Công nghệ này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống dành cho bé và đối với những người bị dị ứng rất tiện lợi và nhanh gọn. Hoàn toàn thay thế những phương pháp làm sạch diệt khuẩn thủ công truyền thống như luộc qua với nước sôi, phơi nắng…

Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G vận hành êm ái

Máy rửa chén Bosch SMI68NS06G hoạt động với độ ồn chỉ 44 dBA vô cùng êm ái, bạn có thể sử dụng máy mọi thời điểm trong ngày kể cả vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của cả gia đình.

Giảm bớt gánh nặng bếp núc với máy rửa bát Bosch SMI68NS06G

Hy vọng với những thông tin hữu ích máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI68NS06G đem lại cho con người, sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về máy rửa bát. Điện máy Thiên Phú là địa chỉ bán máy rửa bát gia đình, máy rửa bát công nghiệp uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu lựa chọn đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook