0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp làm mát thông minh với điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF

Ngày Đăng: 16:54 08/06/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Multi với giải pháp làm mát thông minh, giá rẻ cho mọi công trình thì điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF sẽ là một sự lựa chọn tối ưu mà bạn không thể bỏ qua.

Làm lạnh nhanh trên điều hòa Multi

Giải pháp làm mát thông minh với điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF

Hơn hết mùa hè vẫn là cao điểm trong việc sử dụng điều hòa và sẽ thật khó chịu nếu chiếc điều hòa của bạn làm việc quá chậm chạp, mãi không lạnh. Đó thực sự là một điều vô cùng nhức nhối,

Bởi bậy chiếc điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF đã trang bị cho mình hai chế độ làm lạnh, chỉ một phím bấm Hi Power trên điều khiển để kích hoạt khả năng làm lạnh nhanh.

Với công nghệ vượt trội giúp giảm thiểu điện năng ở mức thấp nhất. Ngoài ra với khả năng tự động điều chỉnh và cân bằng nhiệt khi nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Tiết kiệm điện tồi ưu với điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF

Giải pháp làm mát thông minh với điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF
công nghệ biến tần Inverter

Những căn phòng lớn sử dụng điều hòa sẽ rất tốt điện nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa; nhiều hơn 8 giờ mỗi ngày. Vậy thì một chiếc điều hòa có tích hợp công nghệ inverter. và các tính năng tiết kiệm điện sẽ là giải pháp cho gia đình bạn.

Với điều hòa Multi mitsubishi hiệu suất năng lượng có khả năng tiết kiệm đến 50% ;chi phí tiền điện so với các dòng máy non-inverter thông thường, giúp giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng; cho gia đình bạn đặc biệt hữu ích khi sử dụng trong những ngày mùa hè nắng nóng.

Sự có mặt của công nghệ Inverter giúp cho điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50V; này vận hành êm ái và đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy lạnh thông thường. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện Eco tiêu thụ lượng điện năng thấp mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu.

Công nghệ lọc không khí thông minh an toàn với điều hòa multi

Điều hòa Mitsubishi nổi bật là chức năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe. Với thiết kế tấm lọc khí này có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi, loại bỏ hoàn toàn các khí có hại; đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí giúp không khí trong lành.

Cảm biến nhiệt Smart duy trì sự thoải mái

Ngoài ra với chế độ cảm cảm biến nhiệt độ phòng thông minh Smart, hỗ trợ duy trì bầu không khí mát lạnh; bên trong căn phòng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho người sử dụng trong suốt thời gian máy vận hành.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm mang lại. Hy vọng qua những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook