0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp làm mát thông minh với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5

Ngày Đăng: 15:30 07/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa treo tường với giải pháp làm mát thông minh; Nhưng giá thành vô cùng phù hợp thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 12000btu là một sự lựa chọn tối ưu mà bạn không thể bỏ qua.

Khả năng làm lạnh nhanh

Giải pháp làm mát thông minh với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5

Công nghệ đầu tiên không thể bỏ qua trên điều hòa treo tường Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5. Chính là khả năng làm mát ổn định, dễ chịu kéo dài bởi vậy chúng trở nên khá hữu ích, được quan tâm nhiều. Giúp người dùng có được sự mát mẻ nhanh chóng trong vòng vài phút khởi động.

Đây là một tính năng nổi bật khi người dùng chỉ cần kích hoạt trên remote là sẽ đẩy nhanh công suất; làm lạnh lạnh sau khoảng từ 15 phút. Do vậy ngay khi bật, bạn có thể kích hoạt chế độ này để có được sự mát lạnh sảng khoái ngay tức khắc.

Tiết kiệm điện cực tốt với chế độ Economy

Máy lạnh Mitsubishi 12000btu SRK/SRC12CT-S5 sở hữu chế độ Economy cực kì độc đáo. Khi nhấn nút trên remote thì công suất làm lạnh sẽ được giảm xuống mức thấp hơn. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất nhỏ giúp điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn rất nhiều. Đối với nhu cầu sử dụng nhiều thời gian thì chế độ này sẽ giúp máy tiết kiệm điện cực hiệu quả.

Chế độ khử ẩm, khử mùi

Giải pháp làm mát thông minh với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5

Điều hòa Mitsubishi 12000Btu 1 Chiều SRK/SRC12CT-S5 Gas R410a tích hợp chế độ khử ẩm, khử mùi; Ngay khi kích hoạt máy sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí bằng cách kiểm soát chu kỳ làm lạnh.

Với những ngày trời nồm hay mưa kéo dài thì đây quả thực là một tính năng rất hữu ích. Mang đến cho không gian trở lên khô ráo hơn để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Giúp mang lại bầu không khí sạch sẽ cho gia đình bạn.

Chế độ phân phối gió tự động 3D

Khi nhấn nút trên remote điều hòa 1 chiều Mitsubishi 12000btu SRK/SRC12CT-S5 có thể đảo gió tự động. Chế độ 3D auto được lập trình chỉ sau một nút nhấn để tạo nên luồng gió 3 chiều. Nó được hoạt động bởi 1 cánh đảo dọc và 2 cánh đảo ngang để làm lạnh đồng đều hơn.

Nhờ vậy mà hơi gió mát lạnh sẽ tràn ngập khắp không gian nhà bạn và thổi xa. Giúp hơn lạnh lan tỏa đều ra các phòng giúp không gian thoáng đãng, mát mẻ tạo cảm giác sảng khoái cho không gian nhà bạn.

Chế độ Sleep – Chăm sóc giấc ngủ tốt hơn

Giải pháp làm mát thông minh với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5

Ưu điểm nổi bật nữa không thể bỏ qua trên điều hòa Mitsubishi giúp kiểm soát nhiệt độ; một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Tạo không khí mát mẻ sảng khoái cho không gian của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook